Thứ Bảy, 13 tháng 10, 2012

Thông điệp từ Salusa - Ngày 12/10/2012


Chúng tôi muốn bạn có kinh nghiệm cho các sự việc đang diễn ra chậm trễ, nhưng miễn là chúng ta vẫn đang có thể hoàn thành các nhiệm vụ theo kế hoạch, và chúng tôi không quan tâm nhiều đến các việc khác. Chúng ta có thể dễ dàng điều chỉnh với nhiều tình huống khác nhau mà chúng ta đang phải đương đầu, nhưng với bạn có thể là sự thất vọng bởi vì chúng tôi có thể không nhất thiết phỉa cung cấp cho bạn bất cứ điều gì khác hơn so với các chi tiết những sự việc đang xảy ra.

Xem các hoạt động của các bạn, chúng tôi thấy nhiều nhóm đang nắm bắt được sự khởi đầu của tự do, làm tốt công việc để đẩy nhanh tiến độ kết thúc mọi sự việc không tránh khỏi của Cabal cuối cùng. Chúng tôi sẽ có mặt ở đó để cung cấp cho họ một sự thúc đẩy cuối cùng, để họ sẽ đi vào quên lãng. Họ sẽ không còn có thể đặt ra bất kỳ một mối đe doạ nào cho bạn hoặc cho chúng tôi. Đó sẽ là tín hiệu cho chúng tôi tăng tốc về phía trước với nhiệm vụ của chúng tôi. Với những mong muốn tốt đẹp nhất, sự sụp đổ của nền kinh tế sắp xảy ra là điều không thể tránh khỏi. Những gì bạn đang thấy là những cố gắng tuyệt vọng cuối cùng của các thế lực bóng tối để neo giữ họ với những gì họ đang có. Nhưng quyền lực của họ đang suy giảm rất nhanh chóng.

Một số chính phủ mà chúng tôi đã liên lạc vẫn mong muốn sự thay đổi và sẵn sàng hợp tác. Trong khi những chính phủ khác đó là sự miễn cưỡng và cố gắng để duy trì hệ thống cũ. Sự thật là không có bất kỳ vấn đề gì với những việc họ làm để ngăn chặn sự việc. Những thay đổi đang đến và họ sẽ không tránh khỏi việc phải tham gia. Không quan trọng những gì để thuyết phục chính trị tham gia, giông như các quốc gia khác, họ sẽ không có sự thay thế để thay đổi. Các giải pháp mà chúng tôi cung cấp để khắp phục cho vấn đề của bạn là một câu trả lời duy nhất sẽ cho một kết quả khá nhanh chóng. Họ sẽ tiếp tục sự bất tiện cho bạn đến mức tối thiểu, và sự hiểu biết cần thiết cho họ sẽ đảm bảo một kế hoạch được hỗ trợ tốt hơn.

Các thay đổi này sẽ thu hút mọi người với nhau nhiều hơn nữa, và với sự chấm dứt chiến tranh sẽ mang lại nền hoà bình tuyệt vời trên trái đất. Đó cũng sẽ giúp tạo lòng tin giữa các quốc gia với nhau, và những rào cản tồn tại trong họ sẽ không còn nữa. Một khi bạn nhận thức rằng mức độ hợp tác các thay đổi còn lại sẽ rất nhanh chóng để có được. Công nghiệp vũ khí và tất cả các khía cạnh khác của lực lượng quân sự sẽ được tháo dỡ, nhưng trong một thời gian lực lượng vì hoà bình sẽ được thay thế mà họ sẽ hoạt động hoàn toàn vì lý do phòng thủ. Hiện nay quân đội và căn cứ của họ trên khắp thế giới đang đặt ra mối đe doạ để có thể kích động các cuộc chiến tranh, điều đó bản thân cũng sẽ được thay đổi. Trong tương lai, không một quốc gia nào sẽ có quân đội trên đất của họ, và mọi người sẽ không có nghi ngờ gì về việc hoà bình là vĩnh viễn. Bạn sẽ ủng hộ chúng tôi chứ?

Vì thế, như bạn có thể thấy kế hoạch cho tự do và chủ quyền trở về với bạn đang nằm trong tầm tay. Nó có nghĩa là bạn không cần phải lo lắng về mối đe doạ của chiến tranh. Nó sẽ không được chúng tôi cho phép và chúng tôi đã làm một cách rõ ràng là vũ khí hạt nhân sẽ không được sử dụng, chúng tôi sẽ tiến hành theo thứ tự. Các cách để Thăng hoa phát triển nhiều hơn và đang thu hút các linh hồn hơn nữa. Những người đã tìm thấy sự tin tưởng vào niềm tin của chúng tôi và đồng minh đem lại đang phát triển vượt bậc. Đơn giải chỉ cần trong tình yêu tất cả là một, không có cách nào khác và tin tưởng rằng tiến trình Thăng hoa của các bạn đã được thảo luận kỹ lưỡng và cho tới khi chúng tôi có những kết luận tối ưu. Chúng tôi đang làm những gì tốt nhất cho tất cả mọi người mà không vi phạm các quyền về tự do ý chí của mọi người muốn đi con đường khác, nếu đó là sự lựa chọn của họ.

Chưa bao giờ ngắn ngủ để chúng tôi áp đặt quan điểm của chúng tôi khi bạn có nhu cầu Thăng hoa, để mọi cơ hội đều được xảy ra. Những thay đổi như những gì bạn đã tìm kiếm nhưng đã bị từ chối bởi Illuminati để ngăn chặn sự nâng cao của bạn. Vì vậy, chấp nhận họ là một điều khá tự nhiên khi họ đã được lên kế hoạch là như vậy, đó là một phần kinh nghiệm cho cuộc sống của bạn. Đôi khi bạn có thể sáng suốt để tự giải thích tình hình cho bạn. Trong cùng một khoảng cách, không ai có thể đi trên Nghiệp (Karma) của bạn, nhưng một số linh hồn bằng cách sắp xếp sẽ làm việc với bạn để giúp bạn.

Một số linh hồn sẽ thấy khó khăn để tin rằng họ tình nguyện để trải nghiệm trong Luật nhị nguyên (Duality). Tuy nhiên, mỗi người trong các bạn đã làm như vậy, và biết rằng bạn sẽ được đẩy mạnh sự phát triển riêng của bạn và thêm vào kiến thức chung của Vũ trụ. Theo phản xạ tất cả những điều này được biết đến với bạn cùng lời hứa hẹn từ trên cao, những người theo sát sự tiến bộ của bạn cho thiên niên kỷ  này, để hỗ trợ cho bạn. Họ phục vụ Thượng đế và cũng phục vụ bạn để thực hiện các kế hoạch Thăng hoa của bạn. Việc này đã được đưa ra trong mọi trường hợp những người ở thế lực bóng tối được phép thành công khi ngăn chặn việc Thăng hoa của bạn. Và đó là lý do tại sao bạn nên nắm lấy cơ hội tuyệt vời để đi lên cùng với mẹ Trái đất.

Có một số thời điểm khó khăn phía trước nhưng bạn sẽ vẫn vượt qua, và kết quả sẽ còn tăng cao hơn về phía ánh sáng. Thời gian trôi qua và các thay đổi đang ở gần hơn bao giờ hết. Bạn có thể tin rằng Thiên niên kỷ đã cách đây 13 năm và khi bạn nhìn lại sự tiến bộ của bạn, đặc biệt bạn sẽ thấy sự rõ ràng nơi mà mức độ ý thức của bạn có liên quan mật thiết. Năng lượng của ánh sáng Tình yêu đã lan rộng như cháy rừng, và chim Phượng hoàng ( Phoenix) đang biểu hiện cao hơn bằng cách chuyển hoá tất cả các nguồn năng lượng thấp hơn, sẽ không còn tồn tại nó ở cấp độ mới mà bạn đang di chuyển.

Chúng tôi đang trở nên ngày càng bận rộn hơn bao giờ hết để cố gắng đạt được nhiều hơn các sự tiến bộ. Các thế lực bóng tối cao cấp đang quấy rối, những chúng tôi biết ý định của họ và họ đang được ngăn chặn. Họ không chủ động mọi thời gian, và chúng tôi  có thể dự đoán được việc di chuyển của họ và ngăn cản họ. Trò chơi của họ, và thời gian của họ đang sắp hết. Tuy nhiên họ vẫn cố chấp để thử và đưa số phận không thể tránh khỏi của họ ra khỏi sự kiểm soát của chúng tôi.

Tôi Salusa từ Sirius, và có thể cho bạn biết rằng Liên đoàn Galactic của ánh sáng chưa bao giờ được cảnh báo lớn hơn bây giờ. Chúng tôi đã sẵn sàng để hoạt động ở mức độ cao nhất. Một vài tuần trong thời gian của abnj chỉ là những giây chúng tôi trải qua thời gian. Do đó, thời gian kết thúc dường như chúng ta đã có, và với bạn, nó cũng được đẩy nhanh tiến độ.

Cám ơn bạn Salusa

Mike Quinsey.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét