Thứ Ba, 27 tháng 11, 2012

Sal's November 2012 Newsletter




Các Lightworker yêu dấu.


Do bởi chuyến du hành kéo dài của tôi ở Châu Âu vào tháng 9, 10 và 11, đây là lá thư đầu tiên mà tôi đã gửi từ tháng 8. Tôi sẽ cố gắng để cập nhật tình hình một cách chính xác nhất. Hãy chuyển lá thư này đến gia đình và những người bạn của các bạn, những người mà có mong muốn nhận được tài liệu này.

Chỉ 5 tuần nữa là đến sự kiện Chuyển Đổi Cổng!

Bạn có để ý thấy không, mọi thứ đã được gia tốc một lần nữa. Một số thay đổi là hiển nhiên – rất nhiều những trận động đất ở những vùng khác nhau, một trận bão ở New York và New Jersey, những trận lụt ở Venice, nhiều biến động xã hội, kinh tế và chính trị, và những thứ này mới chỉ là một chút thôi. Những sự kiện có nguyên nhân tự nhiên và nguyên nhân do con người gây ra sẽ tiếp tục tăng lên khi chúng ta đã sẵn sàng cho sự ra đời của một kỷ nguyên mới của hòa bình và thịnh vượng.

Chúng ta chờ đợi điều gì khi tham dự vào sự kiện 3 ngày 20, 21 và 22 tháng 12?

Bởi vì đây là một sự nhiễu loạn điện từ và không phải là nhiễu loạn về địa lý, nên các bạn có thể thấy mặt trời vẫn mọc bình thường vào ngày 22 tháng 12, Trái Đất vẫn quay một cách bình thường, trục trái đất vẫn nghiêng như cũ, và cuộc sống vẫn tiếp diễn. Trong khi đó có thể có sự tăng lên những rối loạn trong các sự kiện tự nhiên và các sự kiện do con người gây ra, và sự tăng lên chút ít tỷ lệ chết trong 3 ngày đó, sẽ không có sự hủy diệt hàng loạt hay thảm họa.

Tuy nhiên, đây là sự kiện khác xa một sự kiện thông thường. Khi mà chúng ta là các sinh mệnh điện từ, sự chuyển đổi cổng sẽ kích hoạt một sự thay đổi lớn trong DNA và trong tư tưởng của chúng ta, miễn là chúng ta cởi mở, chấp nhận và sẵn sàng cho sự thay đổi. Thậm chí những người chưa sẵn sàng nắm lấy Trái Đất mới cũng sẽ bị ảnh hưởng rất mạnh, nhưng họ có thể không nhận thấy những thay đổi ngay lập tức. Tuy thế, đối với những người “lệch pha” với Trái Đất đang thăng lên và những người từ chối con đường tăng trưởng và hàn gắn, cuộc sống sẽ trở nên càng ngày càng khó khăn hơn. Họ sẽ không bị trừng phạt bởi một Thượng Đế giận dữ, nhưng họ sẽ không còn rung động ở một tầng thứ thích hợp với Trái Đất mới. Trái Đất đang trở nên một hành tinh mật độ 4. Chỉ những linh hồn nào đang rung động ở mật độ 4 (và những vị thầy mật độ 5) là sẽ sống thịnh vượng trong môi trường mới. Những linh hồn mật độ 3 này cuối cùng sẽ rời Trái Đất và trở thành cư dân trên một hành tinh mật độ 3 khác.

Điều quan trọng là các bạn cần xóa bỏ những niềm tin, các khuôn mẫu tình cảm, các khuôn mẫu tâm lý tiêu cực và tập trung vào cái mà các bạn thực sự muốn tạo ra trong Thời Đại Vàng mới này. Những ý nghĩ và cảm xúc của các bạn sẽ trở nên cực kỳ mạnh mẽ trong 3 ngày này. Hãy quan sát, cảm nhận và biết rằng các bạn là những nhà tạo hóa đầy quyền năng. Hãy cùng sáng tạo ra thế giới của vẻ đẹp, lòng tốt, tình yêu và tình thương mà chúng ta xứng đáng được hưởng. Hãy tự tha thứ cho mình và cho những người khác về tất cả mọi thứ chúng ta đã làm mà không thể hiện được tình yêu và tình thương đó. Đây là thời gian Thức Tỉnh.

Những hoạt động nổi bật của chuyến du hành Đông Âu.

Đối tác của tôi và tôi đã đi qua 9 nước trong 2 tháng, thăm Bulgaria, Romania, Serbia, Slovenia, Croatia, Áo, Pháp, Ý và Vương Quốc Anh. Tôi đã trình bày một buổi về những thay đổi của Trái Đất cho nhóm lớn nhất ở Sofia, Bulgaria (xấp xỉ 425 người). Ở Bucharest, Romania, tôi đã có buổi hội thảo cuối tuần lớn nhất, với gần 300 khách. Những người dân Đông Âu thật tuyệt vời. Tôi đã trải nghiệm một sự cống hiến và tận tâm cho sự phát triển tâm linh làm ấm trái tim tôi và đã làm tăng sự lạc quan của tôi về một sự chuyển đổi tương đối êm đềm vào tư tưởng cao hơn của những quốc gia này. Tất nhiên, tôi không bỏ qua những thách thức, những khó khăn và sự đau đớn đang tồn tại khắp nơi trên Trái Đất, nhưng hy vọng chân thành của tôi là sự hiện diện của tôi ở những quốc gia này đã đóng góp một cách có ý nghĩa vào việc kết thúc những đau đớn và việc khai sinh Thời Đại Vàng mới.

Lời cảm tạ và lòng biết ơn.

Tôi muốn bảy tỏ sự cảm kích của tôi đối với nhiều tổ chức, những người lập kế hoạch, những người phiên dịch và những nhà tài trợ liên quan đến chuyến đi thành công này. Lòng biết ơn của tôi dành cho Hristo và gia đình của anh ở Sofia, Adrian và George ở Bucharest, Marian và gia đình anh ở Brasov, Vladan và Danka ở Belgrade, Edvard ở Slovenia, Ivona ở Croatia, và Patricia ở Pháp, về công việc khó khăn và lòng tận tâm của họ, cũng như rất nhiều người khác đã đóng góp vào các sự kiện và các buổi học. Lời cảm ơn đặc biệt đến Jan đã xắp xếp các buổi học trên Skype, theo sau và đặt các cuộc hẹn sau các chuyến đi của tôi, và với chị của cô Vicky vì đã xử lý những đề nghị trong lúc tôi vắng mặt. Tôi cũng muốn cảm ơn những khách hàng của tôi về sự kiên nhẫn của họ trong lúc chờ đợi những lúc rảnh trong kế hoạch bận rộn của tôi.

Chuyến đi của tôi năm 2013 đã được lên kế hoạch, kéo dài đến tháng 8, 9 và 10. Thêm vào với Đông Âu, thì các chuyến thăm Ai Cập, Ukraine và Nga cũng đã được sắp đặt.

Cập nhật về các Cộng Đồng có chủ ý.

Trong tháng 9, tôi đã tham dự một hội nghị cộng đồng ở Virginia được đăng cai bởi hai cộng đồng Twin Oaks và Acorn. Trong khi cấu trúc của các cộng đồng này không tương hợp với những nhu cầu cá nhân của tôi, tôi đã nhận thấy nhiều thứ có vẻ như sẽ phục vụ cho các thành viên (cũng như một vài thành viên tạm thời).

Trong chuyến đi Đông Âu, tôi đã thăm hai cộng đồng có chủ ý, một đang trong giai đoạn hình thành ở tây Romania (đang đối mặt rất nhiều thách thức) và một ở Bắc Italy đã được củng cố tốt (Damanhur).

Tôi từ bỏ tư cách thành viên tạm thời của tôi tại Dancing Bones ở New Hampshire do bởi rung động không tương hợp với các thành viên khác. Điều này giúp tôi thể hiện những quan sát mới nhất về cái tạo nên một cộng đồng thành công.

Trước tiên và trên hết, cần phải có sự tương hợp về rung động. Nếu bạn là một người tận tâm làm việc, với sự hàn gắn và tăng trưởng của bạn là ưu tiên hàng đầu, các thành viên khác phải được thẳng hàng với điều đó. Thứ hai, có các nhu cầu để cân bằng giữa tư tưởng tâm linh và thực tiễn trên Trái Đất. Trong một số cộng đồng, việc dựng nên các tòa nhà, lắp đặt các tấm pin mặt trời, trồng một khu vườn, vv… là tương đối dễ dàng nhưng nếu các bạn bị mắc kẹt trong bản ngã và không thể kết nối một cách hiệu quả với các thành viên khác, mọi thứ sẽ không thể hiện ra. Nói một cách khác, nếu bạn sử dụng hầu hết thời gian để thiền định và du hành vũ trụ, nhưng không phát triển một sự kết nối mạnh mẽ với Trái Đất và các cộng đồng xung quanh, thì sớm hay muộn sẽ xuất hiện rắc rối. Có một nhận thức giác ngộ về các vấn đề kinh tế học cũng là cốt lõi. Chúng ta sống trong một vũ trụ dư thừa và phồn vinh, mặc dầu hầu hết các hệ thống trên Trái Đất đã không nhận thấy sự thật này. Trong sự chuyển đổi từ một nền kinh tế dựa trên sự thiếu thốn và khan hiếm sang một nền kinh tế dựa trên sự dồi dào, mọi thứ sẽ trở nên không vững chắc. Điều quan trọng đối với các bạn lúc này đó là hãy là một phần của thế giới hiện tại, nhưng không phụ thuộc vào các hệ thống phân phối và các hệ thống kinh tế của nó. Đây là điều tinh tế và đầy thách thức đối với hầu hết các cộng đồng.

Tôi sẽ có nói nhiều về chủ đề các cộng đồng trong những lá thư tới đây. Tôi cũng sẽ cập nhật kế hoạch mùa đông của tôi rất sớm. Tôi đã làm những kế hoạch linh động sau sự chuyển đổi, và tôi có thể sử dụng thời gian để đến Mexico và tây nam Hoa Kỳ. Sẽ có thêm một lá thư nữa trước ngày 21 tháng 12. Tôi hy vọng tiếp tục giữ liên lạc với các bạn. Thật nhiều Phúc lành.

Sal Rachele.

Chuyển dịch: Minh_Minh

Nguồn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét