Thứ Sáu, 9 tháng 11, 2012

Thông điệp từ Salusa - Ngày 07/11/2012


Sự phấn khởi tăng lên trong dự đoán của những tuần tới, đó là bước đầu tiên hướng tới thời điểm thăng hoa. Obama đã nắm vị trí dẫn đầu trong cuộc bầu cử tổng thống. Kết quả đã rõ ràng, người dân đã không bị đánh lừa bởi những trò hề của phe đối lập. Họ nhận ra Obama với mong muốn tha thiết của mình để làm việc cho người dân. Họ cũng nhìn thấy thành tựu của ông bất chấp những nỗ lực phá hoại chúng. Thuỷ triều dâng làm cho mọi người thức tỉnh với sự thật và trực quan hơn khi lựa chọn lãnh đạo của họ. Ngoài ra có một cảm giác mạnh mẽ rằng đó là thời gian bắt đầu cho những thay đổi sâu rộng. Dẫn bạn vào kỷ nguyên mới.


Tất nhiên, với những thay đổi sắp tới, giải thích sẽ được đưa ra cho mọi người hiểu những gì đang xảy ra và tại sao. Sau khi những hỗ trợ quan trọng của họ đã đạt được, để đảm bảo cho một quá trình chuyển đổi trơn tru cho tất cả sang một mô thức mới. Nó phải ra đi và những gì cần thiết sẵn sàng để thay thế, và nó đã được chuẩn bị trong một thời gian dài. Các nhiệm vụ trong tay đã được thực hiện dễ dàng hơn thông qua các tác phẩm tuyệt vời của Lightworkers, và sẽ trở nên dễ dàng hơn nơi thế lực bóng tối được đặt ở nơi họ không thể can thiệp được. Mọi ảnh hưởng của họ đã trở nên suy yếu, và cùng với các đồng minh của chúng tôi, chúng tôi sẽ đảm bảo rằng họ không thể quay trở lại. Chúng tôi không lo lắng về các khoá cạnh thời gian như bạn, chúng ta biết rằng tất cả đề khoẻ mạnh và thời điểm Thăng hoa sẽ diễn ra như đã hứa hẹn.

Chúng tôi đề nghị bạn hãy thông báo từ ngay sao đây những gì Obama nói, bạn sẽ nhận được các dấu hiệu rõ ràng đầu tiên của một người đã đi trước. Cho tới nay, ông đã bị cản trở trên tất cả các con đường, thậm chí uy tín cũng giảm sau khi thực hiện các quyết định đã mang lại lợi ích cho người dân. Hãy để Obama thực sự lãnh đạo bạn, và mang bạn về phía trước với tốc độ tăng lên. Tuy nhiên một vài cá nhân đang chơi trò chơi quyền lực cuối cùng của họ, và họ đang trở nên dần cô lập mình khi quyền lực của họ đã được giảm bớt. Điều phấn khởi là nhiều nhóm ánh sáng đang hình thành, và đang chiếm chỗ của bóng tối. Là một tập thể của nhiều nhóm, bao gồm cả các nhóm đến từ ngoài trái đất. Đây là một lực lượng hùng hậu sẽ được tính tới.

Sự tiến hoá của bạn sẽ mang tới một cơ hội tiếp theo để vươn lên hơn nữa. Kỷ nguyên vàng sẽ là một kinh nghiệm tuyệt vời, và trong tất cả các khía cạnh khác nhau để cuộc sống của bạn sẽ trở nên tốt đẹp khi chuyển qua từ thế giới nhị nguyên. Để được hạnh phúc và tràn đầy niềm vui chưa phải là điều bạn đã có kinh nghiệm thường xuyên. Để có sự tin tưởng và sự tự tin với tất cả những người xung quanh, bạn cần nhận ra rằng tất cả các linh hồn đều trong các chiều kích cao hơn của ánh sáng. Không chỉ có vậy, ánh sáng bạn mang theo sẽ xác định bạn và nhìn thấy cả những linh hồn khác. Sự thật sẽ được nói ra và bất cứ điều gì khác đi sẽ kéo bạn xuống.

Các bạn thân mến, một chặng đường dài đã đi qua. Bạn đã tiến bộ kể từ khi bạn nhận ra bạn đang ở trong môi trường nơi có rung động thấp. Thời gian chậm lại và bạn có vẻ đã leo trở lại những bước đầu tiên của thời gian. Tuy nhiên ngay cả khi ở trong bóng tối, bạn vẫn giữ một nguồn sáng của Thượng đế và không bao giờ bị mất sự liên lạc với nguồn này. Bạn biết nó sẽ rất khó khăn, nhưng bạn cũng biết bạn sẽ không bao giờ bị Thượng đế bỏ rơi. Người sẽ mang lại ánh sáng đầy đủ cho bạn. Bây giờ nhiều người biết rằng đó là sự thật, và đang chuẩn bị cho thời điểm Thăng hoa. Một nơi nào đó trong chiều kích 5D hoặc thậm chí cao hơn sẽ là một chỗ của bạn. Bạn sẽ thấy mình chính xác có những quyền gì, tất nhiên bạn có thể di chuyển tự do trong phạm vi chiều kích thấp hơn.

Chúng tôi biết những gì công bố sẽ có tác động diễn ra với các bạn, và nó cho phép chúng tôi tiếp tục đưa ra các công bố của mình. Tuy nhiên vẫn còn một sự kiện mà đã được liên kế hoạch cẩn thận để giảm thiểu bất kỳ ảnh hưởng tiêu cực nào tới người dân. Sợ hãi là một lực lượng mạnh mẽ đã được lưu giữ trong tâm trí mọi người từ khi lâu. Nhưng chúng tôi đang từ từ thay đổi nó bằng những gì đã làm với những người tạo ra nó Illuminati. Không có bằng chứng nào chứng tỏ chúng tôi Liên đoàn ánh sáng từ Galactic là mối nguy hiểm đối với bạn. Chúng tôi đã phá vỡ mạng lưới của sự dối trá được lan truyền bởi chúng tôi. Thật vậy, nhiều bạn đã đọc những khai thác của chúng tôi trong việc giữ cho các yếu tố chiến tranh bắt đầu không diễn ra.

Nhiều năm trước đây chúng tôi đã tiếp cận với các nhà lãnh đạo mạnh mẽ của các bạn để giúp đỡ trong việc xây dựng hoà bình. Nhưng nó đã bị từ chối. Kể từ những ngày cách đây 70 năm, chúng tôi đã thường xuyên quay trở lại để làm mới cho sự hiện diện của chúng tôi, nhưng nó vẫn bị từ chối. Bước ngoặt cho tất cả các bạn là khi có nhiều bạn trả lời các cuộc gọi tham gia cùng nhau hội tụ tại Harmonic vào năm 1987. Kết quả rất tích cực, bạn đã giúp thay đổi hướng của nền văn minh của bạn. Chuyển sang một mức độ cao hơn của ánh sáng. Kể từ đó, bạn đã áp dụng cho bản thân nhiệm vụ chuẩn bị cho thời điểm Thăng hoa rất thành công. Chúng tôi có thể cung cấp cho tất cả các bạn, những gì các bạn cần. Nhưng trong báo cáo cuối cùng thì bạn là những người quyết định kết quả. Tự do trên hết.

Sớm hay muộn những sự thay đổi sẽ diễn ra. Và bạn sẽ cần sự giúp đỡ để có nhiều thông tin đầy đủ hơn. Đó là nơi bạn có thể dịch và chia sẻ kiến thức của các bạn. Nếu bạn trả lời câu hỏi chỉ đủ để đáp ứng người hỏi, đó là đủ đủ để họ có thể đạt được tiến bộ. Nhiều thông tin xấu tại một thời điểm có thể áp đảo và vô hiệu hoá những điều tốt đẹp đã được thực hiện. Từ một nguồn khác, linh hồn sẽ cho rằng họ bị từ chối cơ hội để tìm hiểu sự Thăng hoa. Thời gian là một điều tất yếu, nhưng ngay cả như vậy, chúng tôi sẽ thực hiện mọi nỗ lực để đặt các sự kiện diễn ra trước mắt con người càng nhiều càng tốt.

Thư giãn và tận hưởng những ngày cuối cùng mà vẫn đạt được những thú vị cho bạn. Điều đó cho phép ngườời khác tìm cách riêng của họ đê Thăng hoa hoặc một cách khác để thay thế, vẫn biết rằng quyết định phải được thực hiện bởi họ. Nó sẽ là trực quan và do đó đáp ứng nhu cầu của họ cho tương lai, và không dưới sự chỉ đạo của ai khác. Đây là thời gian khi nhu cầu của bạn sẽ tới. Đừng do dự, hãy làm theo trực giác của mình. Nếu bạn đã sẵn sàng để đi lên, bạn sẽ làm như vậy và hãy nhớ là có rất nhiều cơ hôi. Điều đó chỉ tuỳ thuộc vào sự nỗ lực của riêng bạn.

Tôi SaLuSa từ Sirius, và đếm những ngày còn lại trước khi chúng tôi hy vọng sẽ bắt đầu giai đoạn cuối của nhiệm vụ chúng tôi. Chúng tôi yêu bạn hơn bao giờ hết, và bạn là một linh hồn cực kỳ xinh đẹp.

Cám ơn bạn SaLuSa.

Mike Quinsey.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét