Thứ Năm, 15 tháng 11, 2012

Thông điệp từ Salusa - Ngày 14/11/2012


Tình yêu và hoà bình trên Trái đất đang tăng trưởng theo cấp số nhân qua mỗi ngày. Đến mức độ mọi linh hồn ít nhiều đều đang cảm nhận được nó, và bị nó gây ảnh hưởng tới. Mỗi linh hồn được đưa ra những cơ hội như nhau cho sự tăng trưởng để bước vào Ánh sáng, tham gia vào thời điểm Thăng hoa.


Tuy nhiên, kiến thức của quá trình Thăng hoa là không cần thiết để đảm bảo thăng hoa cùng nó. Có rất nhiều các linh hồn yêu thương và từ bi đã sẵn sàng co một sự nâng cao tâm thức. Trong thực tế, họ có thể có một cái nhìn khá khác nhau trong tương lai. Nhưng điều đó không quan trọng vì họ sẽ sớm thích nghi với những thay đổi sắp tới.

Như bạn đã biết, nhân loại đã có những sự khuyến khích trong suốt thời gian vừa qua. Chúng tôi mong muốn rằng, mọi linh hồn đều có thể được thăng hoa, nâng cao tâm thức.  Một số linh hồn chuyển xuống các điểm trống, như một phương pháp bất kỳ nhằm tiếp cận với thời điểm Thăng hoa. Trong các trường hợp này, họ sẽ được cung cấp để họ có thể tiếp tục trên con đường của họ. Họ sẽ được cung cấp nhiều cơ hội để tiến lên. Không có áp lực trên một linh hồn nào, cuộc sống là vô hạn và bạn có nhiều thời gian để phát triển như bạn muốn. Mặc dù thời điểm Thăng hoa của bạn là một cao điểm trong sự phát triển, bạn sẽ tiếp tục theo  con đường tiến hoá linh hồn của riêng bạn. Nó sẽ không bao giờ là khó khăn.

Nếu bạn đi theo con đường của anh sáng, bạn cần xác định hành trang cho mình. Bạn thường được gắn với những thói quen theo nhu cầu của cơ thể vật lý của bạn. Nó có thể là các chất gây nghiện như nicotin hay các loại thuốc nói chung. Hãy đảm bảo rằng khi bạn đặt tâm trí của bạn để thăng lên, bạn sẽ tìm thấy sự dễ dàng trong cuộc sống mà bạn mang đợi. Thú vui của cơ thể không có chỗ trong các chiều kích cao hơn. Ở các cõi giới cao hơn, rung động ít phụ thuộc và các sở thích cá nhân của riêng bạn. Vì vậy, câu trả lời ở trong tay bạn, mặc dù bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ của chúng tôi sau bức màn che. Bạn không bao giờ phải ở trong cô đơn để nỗ lực một mình tăng trưởng.

Với sự nâng cao rung động của mình, bạn đang khám phá ra rằng có một sự khác biệt rõ rệt giữa tình yêu vật lý và tình yêu linh hồn. Một sự hài lòng của các giác quan vật lý, trong khi khác là tình yêu phổ quát cho tất cả sự sống trên trái đất. Trên trái đất, bạn có xu hướng được dẫn dắt bởi sự hấp dẫn thể xác và thường có quan hệ dựa trên nhu cầu xác thịt mà không biết tới những gì sâu hơn. Trong các chiều kích cao hơn, bạn thấy mỗi linh hồn như nó vẫn thế, và không thể che giấu được sự thật. Khi ở một rung động cao hơn, bạn có thể nhìn thấy nhau với những mầu sắc tương ứng. Với sự hiểu biết về ý nghĩa của chúng, bạn sẽ biết đường dẫn dắt linh hồn và năng lượng của mình để ra quyết định đúng đắn. Những linh hồn sinh đôi sẽ biết đến nhau, và thường quyết định cùng nhau để tiếp tục tiến hoá. Có quá nhiều cho bạn để tìm hiểu về các cơ hội trong tương lai, sẽ có nhiều người trong chúng tôi có mặt để giúp bạn.

Một số việc học tập của bạn sẽ diễn ra trên tầu của chúng tôi, nó sẽ được mở cửa sau thời điểm Thăng hoa. Nó kích thích chúng ta nghĩ về niềm vui và ngạc nhiên khi bạn có thể trải nghiệm những gì bạn muốn, trên một Tầu mẹ (Mothership). Có rất nhiều điều mà bạn đã không nghe nói tới, hoặc không thể hiểu được. Tuy nhiên chúng tôi muốn bạn quen thuộc với những công nghệ của chúng tôi, như một số bạn đã sẵn sàng để sử dụng chúng ngay bây giờ. Bạn có thể biết, nhiều người đã tới tầu của chúng tôi trong trạng thái ngủ, nhưng chỉ vài người giữ các kỷ niệm. Điều này có nghĩa rằng khi bạn ghé thăm chúng tôi một lần nữa. Bạn sẽ có những kỷ niệm tiềm thức của chuyến thăm này và bạn sẽ nhận ra rằng nó quen thuộc với bạn. Bạn sẽ thấy rằng nhiều cách thức khác nhau của nhân loại vũ trụ từ các nền văn minh khác nhau bên cạnh Liên đoàn Galactic của Ánh sáng. Chúng tôi thưởng thức những kiến thức và sự khác biệt mà người ngoài hành tinh khác mang lại, và chúng tôi cũng chia sẻ tất cả.

Trên trái đất các bạn đã học được để đấu tranh cho tài sản, và nói về quyền sở hữu như là một quyền. Đó chủ yếu do năng lượng từ thế lực bóng tối đã chiếm hữu một phần trong bạn. Trong tương lai, bạn sẽ có những trải nghiệm phong phú và không muốn chiếm hữu bất cứ điều gì, chỉ yêu thương và chia sẻ.Thương đế cung cấp cho mọi người mọi thứ họ cần. Tình trạng thếu cái gọi là kết quả của việc kiểm soát việc nô dịch của các tập đoàn lớn. Nó cũng có nghĩa rằng bạn đã bị từ chối tiến bộ, mà đã có thể ngay lập tức có được một cuộc sống tốt hơn, ví như năng lượng miễn phí. Nó sẽ được trao cho bạn rất sớm, và một sự thay đổi đột ngột chất lượng cuộc sống cho bạn.

Chúng tôi biết làm thế nào để đánh bại thế lực bóng tối. Chúng tôi hài lòng rằng họ đang có rất ít quyền lực và chúng tôi đang giảm bớt nó ngay bây giờ. Với Obama, một lần nữa vấn đề lại có thể được đẩy nhanh và ông ta sẽ trở thành người bận rộng trong thời gian ngắn. Chúng tôi đã lên kế hoạch trong thời gian này với ông ta và không có gì hoặc ai sẽ có thẻ ngăn chặn sự tiến triển. Đó là bạn có thể được nói và viết tới trong các ngôi sao, và ông ta đã nhận được sự bảo vệ của chúng tôi trong thời gian này. Thật vật, mỗi người lao động cho anh sáng được bảo vệ mặc dù chúng tôi bị ràng buộc bởi kế hoạch cuộc sống của riêng họ. Bạn đã có nhiều các lãnh đạo trong lịch sử của bạn, có người làm được điều này, có người không. Có lẽ sự yêu thích Tổng thống John F.Kenedy là một ví dụ điển hình.

Tôi SaLuSa từ Sirius, với những thông tin mới nhát. Nhằm mục đích để bạn chuẩn bị cho thời đại mới. Nhìn lại thì thật bất thường với những gì chúng tôi đã liên lạc với các bạn trong 70 năm qua. Bạn đã quen thuộc với sự hiện diện của chúng tôi ngày hôm nay, và chấp nhận rằng chúng ta là gia đình của nhau. Chúng tôi cảm thấy rằng chúng tôi đã đạt được nhiều mục đích trong một thời gian ngắn, và gần đây chúng tôi có thể công khai tới thăm các bạn. Chúng tôi mong muốn có thể chia sẻ với các bạn nhiều hơn.

Cám ơn bạn SaLuSa.

Mike Quinsey.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét