Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2012

Thông điệp từ Salusa - Ngày 16/11/2012


Chúng tôi nhận thấy những cải thiện lớn trong ánh sáng của trái đất, và đó là kết quả cho sự cống hiến của các bạn đã mang lại những hiệu quả. Đối với một số nguồn năng lượng đã được chứng minh là mạnh mẽ và đôi khi mất phương hướng. Tuy nhiên, khi họ tìm hiểu những gì đang thực sự xảy ra, họ có thể tiếp nhận với các nguồn năng lượng và trải nghiệm với mức độ cao hơn của ý thức. Nếu họ không có thể trải nghiệm cảm giác của sự thay đổi sắp xảy ra, và xác định chúng. Thì bất cứ điều gì xảy ra với họ sẽ được đảm bảo như những người khác. Như chúng ta vẫn thường nói, kinh nghiệm cho tiến hoá liên quan tới tất cả mọi việc xung quanh bạn.


Ký ức của những kinh nghiệm tiêu cực sẽ dần tan hoàn toàn vào nền tảng ý thức của bạn, và sẽ dần bị lãng quên. Thường thì điều duy nhất giữ chúng trong tâm trí bạn là sự đau khổ, và cảm giác đau đớn, dù ít hay nhiều. Nhưng chỉ một lần trong các rung động cao hơn, bạn sẽ thấy nó không bao giờ quay trở lại. Các nguồn năng lượng của yêu thương luôn mạnh mẽ nhẹ nhàng, và bạn có thể thấy nó tạo ra phép lạ trong việc chữa bệnh cho bạn. Sau khi Thăng hoa, bạn sẽ được tăng cường khả năng nhận năng lượng và chữa lành, tại cùng một thời điểm bạn sẽ được hỗ trợ bởi những người của thành phố ánh sáng, Sedona. Nó sẽ trở một nơi mà hàng nghìn người tới để chữa bệnh tinh thần, tâm trí, và linh hồn. Trong thực tế có hàng triệu người cần chữa trị như thé. Và đó là lý do tại sao 12 thành phố ánh sáng sẽ sớm được hình thành. Đừng lo lắng rằng nhu cầu của bạn sẽ bị bỏ qua, chúng ta biết các bạn khá mạnh mẽ, và sẽ không có ai bị bỏ lỡ.

Chúng tôi giám sát mức độ gia tăng của ý thức, và mọi người đang đẩy nhanh tiến độ với tốc độ đáng kinh ngạc. Đó là những gì chúng tôi muốn xem, khi trái tim và tâm trí được mở cửa. Sau tất cả, bạn là một linh hồn cá nhân, nhưng bạn cũng là phần quan trọng của một nhóm ý thức. Chúng tôi không thấy các bạn đặt mục tiêu về khối lượng hay số lượng về mức độ năng lượng thu được, nhưng các bạn biết nó là một dấu hiệu để biết các bạn đã đạt gần tới nó như thế nào.

Chúng tôi nói chuyện về các con số của linh hồn có liên quan, chất lượng và mức độ năng lượng của những người đang tăng lên gần đây. Nếu họ đã sắn sàng, thì không gì có thể ngăn chặn linh hồn các nhân đó tăng dần trước khi tới ngày 21/12. Đại đa số các bạn sẵn sàng thăng hoa cùng với Mẹ trái đất, và những gì là kinh nghiệm sẽ được chứng minh. Nhiều linh hồn muốn trải nghiệm nó theo cách đó, do vậy những người thân yêu xem xét đặc quyền đa phần lại là những người được chọn để tham gia.

Một số bạn cảm thấy như thể bạn đang ở trong một trạng thái mơ màng, và bàn chân của bạn không đứng vững trên mặt đấy. Cảm giác đó sẽ qua đi khi bạn nhận được năng lượng để sử dụng cho những trải nghiệm cao hơn. Kết quả là bạn đang trở thành đấng ánh sáng mạnh hơn, và bạn đang giúp đỡ các linh hồn khác thăng hoa theo mình. Thật là tốt đẹp để biết rằng có nhiều sự trao đổi năng lượng, và chúng tôi khuyến khích miễn phí cho bất kỳ ai vượt qua. Một nụ cười hoặc lời chào ấm áp là đủ để mở cánh cửa trái tim, một cái bắt tay hoặc một cái ôm chặt là đủ để trao đổi các nguồn năng lượng. Đó là thời gian để nhận ra ánh sáng trong mọi người. Một số yêu cầu việc truyền bá ánh sáng, vì vậy chúng tôi đã đưa ra một số những việc hàng ngày đơn giản mà bạn có thể làm được ngay.

Tập thể dục hữu ích cũng sẽ lan truyền ánh sáng đang được mở ra trong trái tim bạn. Trồng những hạt giống đó sẽ dần tới sự tăng trưởng trong tâm thức, bởi vì như là nơi thay đổi, họ sẽ có nhiều câu hỏi chưa trả lời được trong tâm trí mình. Từ bây giờ tới lúc Thăng hoa, chúng tôi sẽ cố gắng mở các kênh thông tin mới cho bạn, nhưng chúng ta vẫn muốn tránh các thông tin sai lạc đang được lây lan như là sự thật. Bạn vẫn cần phải có nhận thức rõ ràng, nhưng bất cứ ai với mức độ hợp lý của sự tiến bộ cần đủ trực quan để biết những gì để chấp nhận.

Bạn có nhiều quyết định dựa trên trực giác, và đó là cách tốt nhất để di chuyển về phía trước tại một thời điểm quan trọng như thế này.

Chúng tôi muốn bạn bắt đầu tập trung vào tương lai và những gì nó mang tới cho bạn. Chứ không phải là những biến động kết quả từ những thay đổi trong trạng thái 3D. Đương nhiên đối với nhiều người nó đang trở thành một thời gian khó chịu, và nhiều hơn như vậy cho những người chưa hiểu lý do tại sao nó đang xảy ra. Bất cứ cách nào, bạn cũng nhìn vào nó như là quá ít thời gian còn lại để chắc chắn các đặc tính phải thoả mãn nhu cầu trong một thời gian dài. Vì vậy, bù lại bạn ít chú ý tới nó càng nhiêu càng tốt. Hãy nghĩ rằng thời đại mới và tất cả những lợi ích mà nó mang tới cho bạn sẽ tới, chắc chắn đến. Hãy bình yên trong những thử thách và đau khổ của thế giới nhị nguyên hiện tại. Nhắc nhở bản thân bạn rằng bạn đang phục vụ lần cuối cùng chính mình trong chiều kích thứ 3. Chính bạn sẽ tự quyết định khi bạn muốn di chuyển, và chỉ cần nằm xuống cơ thể của bạn sẽ truyền lại cho đời sau, và đó là sự lựa chọn của bạn.

Bạn sẽ tìm thấy bạn đang sống ở nơi mà mọi thứ là tự do, phong phú. Mọi thứ có sẵn và không phụ thuộc vào tiền. Kinh nghiệm của bạn trong chiều kích hiện tại là khó hiểu trong tương lai của chính bạn. Tuy nhiên đừng lo lắng rằng bạn sẽ không tìm thấy việc gì để làm, có nhiều cơ hội trong chiều kích cao hơn, bạn có thể lựa chọn tuỳ ý. Một mặt khác của tâm trí bạn cũng có thể là một ý nghĩ mạnh mẽ mà bạn muốn phục vụ người khác, và nhiều nhóm tổ chức tồn tại cho mục đích đó. Vũ trụ rộng lớn với hàng triệu thiên hà bao gồm các nền văn minh tương tự của bạn, cần sự giúp đỡ để phát triển.

Tôi chắc chắn rằng bạn đang bị hấp dẫn bởi bộ trang phục không gian da bó sát của chúng tôi. Chúng tôi ăn mặc qua sức mạnh của tư tưởng. Nếu họ nhận ra rằng vải bẩn hoặc bị hư hỏng, họ có thể nghĩ về nó, và làm mọi việc với nó thông qua ý thức riêng của mình. Phần lớn các thiết kế theo cách đó, vì vậy nó không cần có sự chú ý từ chúng tôi. Máy tính hữu cơ của chúng tôi lập trình hoàn toàn tự động. Đây là nơi bạn có thể ở sau 1000 năm sống trong các chiều kích cao hơn. Vì vậy, chúng tôi tin rằng bạn có thể dùng bất cứ hình thức nào nhằm kết nối với quá trình Thăng hoa của chính bạn. Tất cả sẽ tiến hành như kế hoạch, và sau thời điểm Thăng hoa, bạn sẽ hưởng lợi từ các nguồn năng lượng mới. Chúng tôi đã ưu tiên phân loại và sẽ tham gia trong thời gian tới.

Tôi SaLuSa từ Sirius, mang lại cho các bạn tình yêu.

Cám ơn SaLuSa.

Mike Quinsey.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét