Thứ Hai, 26 tháng 11, 2012

Thông điệp từ Salusa - Ngày 23/11/2012


Để khởi động hoà bình trên thế giới, và chặn đứng chiến tranh, chúng tôi có đủ phương tiện để làm điều đó. Hoàn toàn không có chỗ cho những rung động thấp như vậy trong thời đại mới. Thực tế là chưa khi nào dễ thành công như bây giờ, khi mức độ gia tăng ý thức luôn tăng lên từ những linh hồn trên trái đất. Một số những cựu binh cũng đang sẵn sàng theo dõi và tình nguyện làm việc vì hoà bình. Họ đang bắt đầu thấy rằng kêu gọi của họ để bảo vệ quê hương của họ đã được ngấm ngầm sử dụng cho các động cơ thầm kín. Khi những người bắt đầu với sự thức tỉnh thật sự, họ sẽ nhận ra rằng Illuminati đang nhanh chóng mất đi quyền lực và kiểm soát đối với các lực lượng vũ trang. Họ đang thực sự là một lực lượng đang tan rã, và sẽ không được phép trở lại.


Trong tương lai trước mắt của bạn, bạn sẽ không cần các lực lượng vũ trang ở bất kỳ đâu. Sẽ có hệ thống bảo vệ để tránh xa những kẻ xâm nhập không mong muốn tới Trái đất của các bạn. Ngoài ra còn có Liên đoàn Ngân hà của chúng tôi hoạt động như vai trò của cảnh sát Vũ trụ. Công nghệ của chúng tôi có thể dễ dàng phát hiện sự xâm nhập trái phép không gian của các hành tinh. Nếu có nhu cầu, chúng tôi có thể di chuyển với tốc độ nhanh hơn tốc độ ánh sáng rất nhiều. Ngoài chúng tôi còn có các Command Ashtar cũng làm các việc tương tự như chúng tôi, và họ có trách nhiệm riêng của họ. Tất cả các hành tinh được bảo vệ tốt và người dân của họ có thể sống trong tự do và hoà bình. Trái đất cũ của các bạn đã được bảo vệ chống lại sự can thiệp, cho phép phát triển tự do với sự lựa chọn của bạn. Tuy nhiên, với những rung động thấp, chúng tôi đã cho phép các nền văn minh tương tự liên lạc với các bạn. 

Khi bạn đã vượt qua các điểm đến của quá trình Thăng hoa, bạn cũng sẽ được mở cửa cho các rung động của tình yêu và ánh sáng. Bạn hãy giữ niềm tin, thưởng thức và học tập các nền văn minh khác sống như thế nào. Bạn sẽ có những kinh nghiệm tuyệt vời khi tới tăm các hành tinh khác, đó là sự hỗn hợp của kích thước và đôi khi lớn hơn cả mặt trời của bạn. 

Hầu hết các nền văn minh tiên tiến chấp nhận để sống cạnh nền văn minh của chúng ta, đôi khi ở trong một hành tinh rỗng. Như với mọi người trên Trái đất của các bạn, họ có mặt trời riêng của mình và bạn không nhất thiết phải biết đó là thế giới ngầm, trong lòng đất. Họ đã phát triển nhanh hơn các bạn, và sẽ sớm chọn thời điểm để các bạn biết tới sự tồn tại của họ. Họ chính là tổ tiên của các bạn đã thoát ra được trong sự sụp đổ của nền văn minh Lemuria. Một số người trong các bạn đã giao tiếp với họ trong thời gian tương đối gần đây, và câu truyện của họ vẫn còn có thể được tìm thấy.

Có quá nhiều kiến thức đã được cố tình giữ lại từ bạn, và bạn có rất nhiều điều cần làm sau khi Thăng hoa. Bạn không còn được lưu giữ những sai lầm đen tối. Các sợi thời gian các bạn lưu giữ sẽ ở trong phạm vi mở, và chúng tôi sẽ giúp bạn xác định sự thật. Chúng tôi không áp đặt lên các bạn, và một số trong các bạn sẽ vẫn giữ những niềm tin sai lầm của họ. Điều đó không quan trọng, bạn có hội trường của riêng bạn và bạn ghi chép tất cả những gì của cuộc sống vào đó. Bạn không có bất kỳ tranh chấp nào mà họ đang quan tâm. Chúng được sử dụng khi bạn xem xét cuộc sống của bạn sau mỗi lần thay đổi, đó là suy nghĩ nghiêm túc của một số người.

Bạn thân mến, chúng tôi hoàn toàn nghiêm túc khi nói rằng chúng ta là một. Chúng ta đang sống cuộc sống của chúng ta, trong niềm vui và sự liên kết gần gũi, nơi chúng ta có thể chia sẻ sự hài hước. Tất nhiên chúng tôi không lo lắng hay quan tâm thái quá tới bạn, nhưng bạn có thể làm cho một ngày của bạn được sáng bừng lên với những tiếng cười. Tiếng cười là năng lượng của vũ trụ để tất cả các linh hồn được hoà hợp với nhau. Tiếng cười để nâng cao tinh thần và làm tăng rung động chính bạn. Tuy nhiên, niềm vui không được hiểu là cười nhạo ai đó. Hãy đi và trở thành chính mình một lần nữa, để thấy mọi khía cạnh hài hước của cuộc sống.

Bạn đang tiến rất gần để nhìn thấy những dấu hiệu đầu tiên của những thay đổi lớn. Các đồng minh của chúng tôi đang làm việc để tạo ra các cơ hội để chúng tôi được tham gia cùng các bạn. Họ biết trách nhiệm của mình là gì, và được dành riêng phục vụ việc kích hoạt các bạn, những kích hoạt cuối cùng hướng tới thời điểm Thăng hoa. Tất nhiên nó sẽ xảy ra ngay cả khi nó có nghĩa là một số sự kiện được đưa ra trong một thời gian ngắn sắp tới. Một số thay đổi mang tầm quan trọng, và chúng tôi đang chuẩn bị đưa ra những dấu hiệu đầu tiên được công bố. 

Trong tất cả các khía cạnh, chúng tôi sẽ thay bạn là những người đã mang lại tiết lộ thông qua những nỗ lực của riêng bạn. Để công bằng, bạn đã thoả thuận nhận và kiến nghị lãnh đạo của bạn nhiều lần để đi trước, nhưng tới nay chưa có ai liều lĩnh để làm như vậy. Chúng tôi đánh giá cao cách tiếp cận thận trọng, nhưng bây giờ là thời gian để công bố những gì chúng tôi đã biết. Bất kể điều gì xảy ra chúng tôi vẫn đang làm cho chinh mình, và hài lòng vì chúng có thể được chấp nhận và không có sự lo lắng nào cả. Chúng tôi cảm thấy bạn đã sẵn sàng để chào đón chúng tôi, và đó là tốc độ tăng phản ứng phù hợp của các bạn.

Tôi SaLuSa từ Sirius, mang lại những mong muốn của Liên đoàn Galactic rằng tất cả các bạn nên truyền bá tình yêu của mình trên toàn thế giới. Không bao giờ là quá nhiều để làm việc đó, và bạn sẽ giúp nó phát triển theo cấp số nhân tịa thời điểmbạn gần như sẵn sàng để đi lên. Trái đất được trình bày như một màn hình hiển thị tuyệt vời của ánh sáng.

Bạn có nhiều sự giúp đỡ để đối mặt với các thách thức của chính mình.

Cám ơn bạn SaLuSa.

Mike Quinsey.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét