Thứ Năm, 25 tháng 10, 2012

Doomsday Preppers


Đây là loạt Seri phim tài liệu khám phá cuộc sống của một bộ phận người dân Mỹ đã và đang chuẩn bị cho những gì tồi tệ nhất xảy ra.

Đó có thể là thảm hoạ hạt nhân. Có thể là sụp đổ kinh tế toàn cầu. Có thể là thiên tai, động đất, núi lửa, ... Các chuyên gia trong chương trình sẽ tư vấn và cho các nhận xét về kế hoạch chuẩn bị của từng gia đình.

Chương trình cung cấp những kế hoạch chi tiết, cách thức chuẩn bị sức khoẻ, tâm lý để đương đầu. Ngoài ra còn có các phương án tích trữ lương thực, năng lượng. Quan trọng hơn, còn cung cấp vô số những kiến thức bổ ích khi phải tồn tại với thiên nhiên hoang dã, chiến đấu bảo vệ gia đình, tự tạo nguồn năng lượng cho mình.

Tuy nhiên một điểm mà tôi không đồng ý là đa số họ chuẩn bị rất nhiều súng. Có thể đây là nước Mỹ. Theo quan điểm của tôi, càng trữ nhiều vũ khí để giết hại người khác nhằm bảo vệ bản thân. Điều đó chỉ tích thêm cho mình những năng lượng xấu, rung động xấu để những năng lượng rung động xấu khác cộng hưởng và tìm đến.

Tôi cũng đã có những chuẩn bị cho riêng mình một kế hoạch. Sẽ chia sẻ với các bạn trong một loạt bài kế tiếp sau đây.

Các bạn có thể vào http://channel.nationalgeographic.com/channel/doomsday-preppers/ để xem về chương trình. Hoặc vào Youtube search Doomsday Preppers, nhớ ấn cc để xem phụ đề tiếng việt nếu bạn chưa nghe được English.

Hoặc bạn có thể xem trên kênh National Geographic vào tối thứ 2 từ 8h-9h, phát lại vào tối thứ 5 từ 7h-8h.

Chúc các bạn vui vẻ.

Xem thử 1 phần ở đây nhé:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét