Thứ Ba, 23 tháng 10, 2012

Sheldan Nidle's Channeling - Ngày 16/10/2012


Xin chào, chúng tôi trở lại để thảo luận nhiều hơn với các bạn. Hiện nay một số khu vực đã được hoàn thiện trên mọi mặt nhằm đảm bảo nền tảng cho thực tế mới của các bạn sắp đến.
Khi chúng tôi thông báo cho bạn gần đây, thế giới của các bạn đang dựa trên tính hợp pháp ban đầu của các tổ chức nhất định có tuổi đời hàng nghìn năm. Một loạt các cuộc họp có chương trình nghị sự duy nhất là tập trung vào sự phức tạp của việc tạo ra một thế giới mới đang được tiến hành. Hãy thử tưởng tượng những vấn đề phức tạp liên quan tới nhiều cam kết. Đồng minh của chúng tôi đã thống nhất các nền tảng cổ xưa của nhiều quốc gia tạo thành chế độ quân chủ cũ của châu Âu, Á, Mỹ, Phi. Nhiều văn bản cần được thảo luận, sửa đổi, và đan xem thành một mô hình cụ thể để loại bỏ tính phi pháp. Để diện diện trên thực tế với mọi chế độ trên thế giới của các bạn. Quá trình thẩm định này cần phải được thực hiện đúng cách và theo thứ tự để hợp pháp và tiến tới mục tiêu cao cả.

Đồng minh của chúng tôi hiểu rằng những gì họ đang làm là sản xuất một sự hợp nhất quy phạm pháp luật của các yếu tố hình thành nên nền tảng thiết yếu của quốc gia hiện tại. Trong khi cũng có thể tiến tới tính hợp pháp của việc quản trị toàn cầu hiện nay. Những gì được yêu cầu là tài liệu tôn vinh các khái niệm pháp luật phổ biến trong khi rèn một hình thức mới và duy nhất của quản trị toàn cầu. Cuối cùng, hoạt động này sẽ thay đổi khái niệm cơ bản của chính phủ, như các bạn đã biết. Điều gián tiếp của hệ thống quản trị này là cần phải thay đổi thông qua một sự chuyển tiếp quyền lực nhằm cho phép sự minh bạch thực sự trong các chính phủ. Mục đích là thiết lập thoả thuận tốt với những quyền của con người. Các nhà tư tưởng lớn cuối thế kỷ 18 đã tạo ra tài liệu có nhắc tới điều này trong bối cảnh của thời đại họ. Bây giờ nó là cần thiết để hiện đại hoá các tài liệu này như là một phần của quá trình chuẩn bị cho sự chuyển đổi lớn trong ý thức. Đây chỉ là một trong những nhiệm vụ hiện nay được thực hiện sau hậu trường.

Như bạn biết quá rõ, bạn sống trong một xã hội liên tục đe doạ các quyền cơ bản của con người. Bạn đang trên bờ vực của sự diệt vong, và đang trong sự hình thành của một xã hội thực sự. Bạn cần tài liệu hướng dẫn của chính phủ để linh hoạt phản ánh nhu cầu phát triển của bạn từ trạng thái ý thức hiện tại thành một ý thức đầy đủ của riêng bạn. Bước đầu để khôi phục lại tất cả, là nhận biết bóng tối đã cưỡng đoạt trái phép từ bạn rất nhiều thứ mà bạn không hề biết. Tiếp theo là sự mở rộng nhận biết chính trị bao gồm Agarthan, bạn, và chúng tôi. Thế giới của bạn đang di chuyển nhanh chóng thông qua một loạt các sự kiện không thể tránh khỏi. THượng đế sẽ tháo rời cái ác mà bóng tối đã thống trị trên toàn cầu trong vài thế kỷ qua. Nền kinh tế của các bạn đang đổ nát và hệ thống của các nhà lãnh đạo được lựa chọn cẩn thậnđể tránh thảm hoạ về nhiều mặt đã mang lại trong hơn nửa thập kỷ qua. Phía sau kỷ nguyên mới đang đưddwocwj hình thành là một quá trình cần phải được hỗ trợ và thúc đẩy tích cực. Nhiều điều và đặc biệt là các bí mật, phải được công bố.

Những gì đồng minh của chúng tôi đang làm là như vậy, nhiều hơn so với chỉ đơn thuần là thay thế một loạt các chính phủ bất hợp pháp đang điều hành. Họ đang mở ra thực tế làm thay đổi những gì với bạn đang là tuyệt vọng. Thượng đế đã chọn thời điểm này cho một sự thay đổi căn bản ý thức của bạn, hiện đang được thực hiện trong một loạt các bước đã thực hiện từ hơn hai thập kỷ qua.. Giai đoạn tiếp theo là phải được thực hiện với thời gian nhanh hơn. Đó là lý do tại sao chúng tôi đến để thiết lập một nhiệm vụ đầu tiên cho phép liên lạc để đáp ứng bất kỳ tiêu chuẩn nào so với cách chúng tôi liên lạc. Một khi bạn trở nên hoàn toàn tỉnh thức, bạn sẽ ngay lập tức yêu cầu tư vấn và muốn các lời khuyên về việc làm thế nào để nhanh chóng tạo ra một xã hội tốt đẹp hơn. Trong gần hai thập kỷ qua, chúng tôi đã đượợc xem và trợ giúp cả bạn lẫn Gaia. Sự biến đổi về tinh thần, dựa trên các sắc lệnh của Thượng Thiên. Và công nghệ, giá trị của thế kỷ sẽ được đưa ra.

Chúng tôi là Minh sư của các bạn! Chúng tôi đến với các tin tức về một số sự kiện sớm xảy ra trong thực tế của bạn. Một thời gian dài trước đây, chúng tôi tới trái đất để cung cấp những phương tiện cho Lightworker nhằm chuẩn bị cho sự thay đổi. Nhiệm vụ của chúng tôi vẫn là như vậy, vẫn là những sứ giả và cố vấn cho con người trên mọi mặt. Trong những tháng gần đây, chúng tôi đã được sự tham gia của các Minh sư khác từ tất cả các phía của thiên hà. Chúng tôi đã họp và có những giao ước lớn. Cùng với các cộng sự thiêng liêng, chúng tôi đã sử dụng các khả năng của mình để thay đổi tình hình và lật đổ bóng tối từ sức mạnh hiện có của chúng tôi. Nhiệm vụ này đã đạt đến một điểm thú vụ. Một số hành động đã sẵn sàng để bắt đầu và sẽ dẫn tới thành công trong việc cộng tác của chúng tôi.

Như chúng tôi đã đề cập trong các thông điệp trước đây, hội bí mật và thiêng liêng của chúng tôi hiện đang làm việc với một số nhóm đại diện cho nguồn gốc của quyền lực hiện tại trên trái đất. Các cá nhân và nhóm này đã đến với nhau để bắt đầu xây dựng dựa trên những công việc mà các cộng sự thiêng liêng đã đặt ra
từ nhiều thập kỷ trước. Quyết định pháp lý khác nhau đã được đặt ra thiết lập các giai đoạn cho một số tài liệu sở hữu sức mạnh của pháp luật. Những tài liệu này chỉ là khởi đầu. Nhiều người khác đã sẵn sàng để xử lý chúng, thiết lập tính pháp lý cho những thay đổi chính phủ toàn cầu mà chúng tôi dự định công khai. Những gì đang được tạo ra là một chuỗi các tài liệu rời thay cho thế lực bóng tối, mà họ vẫn không phải từ chức. Các vấn đề khác đang được thực hiện để đặt dấu chấm hết cho một hệ thống tài chính đang sụp đổ. Thực sự là rất gần rồi các bạn ạ.

Chúng ta có may mắn để thấy những gì đang xảy ra xung quanh. Thực tế này được biết đến trong ánh sáng tràn ngập, và biến đổi bởi tất cả thiên hà. Chúng tôi tha thiết yêu cầu một động thái tăng lên trong ý thức các bạn. Những gì chúng tôi đang làm với các cộng sự thiên glieeng của chúng tôi, là đảm bảo rằng các sắc lệnh từ Thượng đế đang thực sự thể hiện khi thời điểm tới. Do đó, chúng tôi làm việc với niềm vui và quyết tâm khi chúng tôi chuẩn bị những phương án trục xuất một vài thế lực bóng tối khi không thể thoả hiệp. Mặc dù cam kết liên tục của họ là để tìm kiếm một lối thoát. Một tiến trình thanh lọc mới đang được thiết lập để kết thúc mọi việc. Vạn vật đều đang thăng lên, cần sự quản trị mới. Để mọi người sống trong thịnh vượng, và các công bố chính thức sẽ được đưa ra. Đó là thời gian cho thế giới tham gia với thiên hà bằng cách quay trở lại trạng thái tự nhiên vốn có với ý thức đầy đủ.

Hôm nay chúng tôi sử dụng tin nhắn thông báo cho bạn về những gì sắp diễn ra trên thế giới. Nhiều hoạt động khác nhau đang diễn ra mang lại sự mong mỏi về một sự thay đổi lớn. Những điều này sẽ giúp bạn chuẩn bị một tiết lộ đầy đủ để bạn trở về với chính bạn.

Để tất cả là một.









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét