Thứ Tư, 24 tháng 10, 2012

Sheldan Nidle's Channeling - Ngày 23/10/2012



Xin chào! Chúng tôi đã trở lại! Các đồng minh thiêng liêng của chúng tôi đã làm việc trong nhiều thế kỷ, những sự việc xảy ra trong thời gian tới sẽ mãi mãi thay đổi thế giới của bạn.
Cơ cấu quyền lực cai trị thế giới đang sụp đổ vì chẳng còn gì giữ chúng ở lại nữa. Cabal bóng tối đã sợ hãi khi thời điểm này từ khi Anunnaki quay trở lại. Họ đã từng muốn mọi người trên trái đất trở thành tay sai dưới sự thống trị của họ. Việc này của Anunnaki được phủ quyết bởi phần lớn các nhóm tại nên các chân rết trên các hành tinh của bóng tối nơi các nhà lãnh đạo của họ hoàn toàn không thể hiểu được tại sao họ lại bị yêu cầu như thế chẳng vì lý do nào cả. Từ bỏ những gì là cuộc sống của mình để sống trong bóng tối. Quyền lực là tất cả những gì họ biết tới. Dưới sự bảo trợ của bóng tối, họ đã sống và cai trị trên bề mặt trái đất gần 13 thiên niên kỷ. Bây giờ thì họ được yêu cầu phải thay đổi, theo đúng nghĩa đen, từ bỏ ngai vàng của mình. Để bóng tối ở lại là điều không tưởng tượng được. Không một ai, kể cả chủ cũ của họ có thể thay đổi được điều này. Đó là sự hình thành cốt lõi sự hiện hữu của họ. Và trong gần 17 năm qua, họ đã vật lộn giữ lại thế giới chỉ có mình họ biết.

Trong khi đó các đồng minh thiêng liêng của chúng tôi yêu cầu chúng tôi sử dụng các phương pháp tiên tiến để đàm phán ngăn chặn các Thế lực cao từ bóng tối nhằm tránh tạo ra một chuộc chiến tranh như một phương tiện để duy trì tình trạng cầm quyền. Những người này vẫn còn có rất nhiều tha hoá khi nhận lệnh phải rời bỏ. Tuy nhiên, một loạt các sự kiện và chuỗi các tài liệu cuối cùng cũng sẵn sàng để đạt được sự rời bỏ cần thiết của họ. Thời gian cho cuộc "đột kích" cuối cùng là sự từ chối quyền lực. Sau đó, chúng tôi dự định cho phép các đồng minh bắt giữ và đưa ra xét xử những người không chịu từ bỏ bóng tối một cách không thương tiếc. Vì vậy, bạn đừng lo ngại quá lâu để xác định cuộc sống của bạn sẽ như thế nào. Bạn sẽ vui vẻ thừa nhận sự tồn tại của chúng tôi và bắt đầu tạo ra một xã hội ủng hộ cho việc tốt, nhân từ, tràn đầy tình yêu thương. Sự quản trị chứ không phải cai trị trên thế giới của bạn sẽ nhẹ nhàng để mọi người có ý thức một cách đẩy đủ về mọi việc. Lần đầu tiên, sự thịnh vượng sẽ phổ quát và kết thúc tất cả mọi cuộc chiến. Đó thật không dễ dàng nhưng thế giới của bạn đã được lên kế hoạch để thiên niên kỷ tới không có sự tồn tại của sự cạnh tranh, ghanh ghét, xung đột, thù địch,

Có nhiều cách giữ cho bạn trong sự hợp tác, hoà bình và tình yêu. Bạn đang thực hiện và có thể đáp ứng nhu cầu trong một cuộc sống vui vẻ sáng tạo. Chúng tôi đang ở đây, ngay tại thời điểm nay, để đoàn tụ với bạn, và bắt đầu một vài giáo lý cá nhân cần thiết. Đó là điều kiện tiên quyết để bạn trở về với ý thức đầy đủ. Một phần của điều này sẽ được giới thiệu trong một cuốn sách tuyệt vời. The book of Understandings. Nó là một biên soạn có đóng góp cho mỗi quốc gia từ thời điểm lần đầu tiên họ thuộc về thế giới của họ. Mỗi cuốn sách chứa đựng một tài nguyên to lớn về sự khôn ngoan của nhân loại, và trong bản chất một bản tóm lược không lồ của lịch sử và nhân loại học thiên hà. Chúng tôi dự định để bạn bắt đầu với các công trình biên dịch trên sao Hoả, sao Kim, Trái đất. Và trong khoảng thời gian khi liên minh Anchara thực hiện các cuộc tấn công phá hoaij hệ thống năng lượng mặt trời của bạn một triệu năm trước đây. Lịch sử của Agartha và cuốn sách mà các quốc gia mới của bạn bắt đầu được thêm vào, làm cho một biên niên sử đầy đủ. Một cuộc phiêu lưu đáng ngạc nhiên về những gì bạn thực sự là.

Bạn là những sinh mệnh kỳ diệu đã tái sinh tại thời điểm này để đưa ra một thực tế mới. Trong sự hoà hợp với thiên đường, sự nghiêm ngặt để được phép thể hiện ở đây lúc này. Đây chính là lý do tại sao chúng tôi đã đến từ một nơi xa xôi để giúp đỡ, mặc dù thực tế thế giới là của bạn. Thượng đế triệu tập chúng tôi ở đây để sử dụng đội tầu của chúng tôi, tại thời điểm thiêng liêng. Giải phóng các bạn từ các nhà lãnh đạo ngoan cố của các bạn. Khi Anchara tham gia tại thời điểm được chỉ định, nhân loại trên bề mặt trái đất di chuyển vào ánh sáng. Tuy nhiên như đã đề cập trước đây, các cuộc gọi từ cả hai phía Bóng tối và Anh sáng. Ai chiuju nghe bóng tối đó là những người không từ bỏ được tâm trí để buông bỏ thói nghiện quyền lực vô độ của họ.

Khi đội tầu của chúng tôi tới đây, chúng tôi đã chuyển hệ thống năng lượng từ mặt trời của các bạn thành "một bãi đậu xe rộng lớn" và kiên nhẫn chờ đợi các tín hiệu của Thượng đế để hành động. Hành động tỏ rõ sức mạnh sau cùng này được phép vang lên khắp thiên hà để lời kêu gọi này chắc chắn sẽ được đáp trả. Đây là thời điểm mà sự tự do của bạn được đảm bảo.

Xin chào, chúng tôi là Minh sư của các bạn! Chúng tôi đến mang theo những tin tức tốt lành. Liên kết thiêng liêng của chúng tôi đã đạt tới giai đoạn mà nhiều công đoạn cuối cùng đã được biểu hiện. Nhưng trước hết, chúng ta phải bắt đầu báo cho bạn biết một số sự thật về tình trạng hiện tại của bạn. Cabal bóng tối đã lên kế  hoạch từ hơn một thập kỷ trướớc để đưa vào một chuỗi các sự kiện được thiết kế dẫn đến nhiều cuộc chiến tranh. Và cuối cùng một tình huống toàn cầu rộng khắp sẽ biến bạn thành những nô lệ thực sự. Sau đó, điều kiện này sẽ làm giảm đáng kể dân số hiện nay trên thế giới của các bạn tới ít hơn 600 triệu người. Những số liệu này được quy định bằng các phương tiện của một loạt các bệnh dịch bùng phát. Kế hoạch kinh hoàng này đã được ngăn chặn bởi các hoạt động của chúng tôi kể từ thời điểm 11 tháng 9 năm 2001. Một số người từ trên cao đã tìm thấy và sử dụng khả năng của mình để ngăn chặn điều này. Bây giờ bạn đang ở bên ranh giới của sự tự do và chúng tôi đã sẵn sàng để thực hiện các hành động mang tới cho các bạn một sự thịnh vượng và ý thức đầy đủ.

Thịnh vượng là một trạng thái tự nhiên ở Thiên đường với đầy đủ vật chất bạn muốn. Tuy nhiên, trên thế giới của bạn, bạn đã dõi theo việc sử dụng sứức mạnh bóng tối để chuyển trạng thái tự nhiên đảo lộn hoàn toàn. Tạo ra nghèo đói, sự thiếu hiểu biết, căm ghét, thù địch trên toàn cầu. Những điều kiện áp dụng này đã được sử dụng để che giấu bạn là ai. Bạn đã lớn lên trong trạng thái tự nhiên và nhân tạo. Bạn không biết có ai khác, bạn bắt đầu tin rằng những gì bạn nhìn thấy xung quanh là tự nhiên. Không có gì ngoài đó cả. Thực tế, cuộc sống trong vũ trụ này là cực kỳ phong phú và tất cả đều liên quan đến nhau. Bạn là một phần của một sự thống nhất mà Đấng tạo hoá đã sáng tạo lan rộng khắp các cõi giới bao gồm cả vật chất. Khi bạn tăng rung động, trạng thái vinh quang của sự hợp nhất sẽ trở thành cơ sở cho kinh nghiệm tuyệt vời mà từ đó bạn sẽ suy nghĩ và hành động đúng đắn. Đó là một giai điệu chảy xuyên suốt qua các tế bào của bạn, cảm giác không bao giờ kết thúc niềm vui trong bạn. Hãy trở thành suối nguồn của các bài hát, và hạnh phúc của bạn sẽ luôn được Thăng hoa.

Thiên đường đang chuẩn bị cho bạn một con đường cao tốt với đầy đủ trạng thái thiêng liêng của nó. Bạn hãy tận dụng mọi khả năng của bạn thân được thiết kế. Loại bỏ tắc nghẽn và làm thông suốt trong quá trình chuyển hoá DNA của bạn. Điều này cho phép bạn di chuyển dễ dàng vào trạng thái Thăng hoa. Hành động duyên dáng này được quy định trong mọi thứ mà bạn đang có trong cuộc sống. Chúng tôi sẽ ở bên cạnh bạn khi tất cả những điều này xảy ra. Để sử dụng trí tuệ tập thể của chúng tôi, giúp trái đất và các bạn tới Thiên đường. Bạn sẽ là một phần trong việc di chuyển toàn bộ thiên hà này vào ánh sáng.

Hôm nay, chúng tôi xem xét những gì đang xảy ra trên thế giới của các bạn. Sự kiện lớn đến có thể nhanh chóng làm thay đổi thực tế của bạn. Chuyển đổi này mang tới cho bạn niềm vui và là câu trả lời cần thiết cho mọi sự cầu nguyện của bạn. Hãy luôn ở trong một trạng thái tâm thần tốt, và hãy chuẩn bị đón thế giới mới trong vui vẻ.

Tất cả là của bạn, và mọi sự không bao giờ kết thúc. Tất cả đều là một.

Sirian for Be One! and Be in Joy!

Nguồn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét