Thứ Sáu, 12 tháng 10, 2012

Sheldan Nidle's Channeling - Ngày 9/10/2012 - Phần tiếp



Phần đầu ở đây.

Những động lực đa dạng đang được gửi đến. Trong sự công khai công bố, thông tin về một sự lưu chuyển tiền mặt được đưa ra, và ý kiến cho rằng tất cả đều đang phục hồi để trở lại bình thường. Nhưng thực tế đây là lời nói trống rống và chúng ta chỉ cần hiểu ngược lại là được. Những người ở ngoài ánh sáng đang nắm giữ những sự thay đổi phục vụ cho mục đích của họ, điều này được xác nhận bởi các cộng sự liên lạc của chúng tôi. Những người đang tiếp tục báo cáo sự sụp đổ của họ đang đến gần.

Những người làm việc về kế hoạch để thay thế các chính phủ của bóng tối với những người mới hoàn toàn tin tưởng đã nói rằng sự thay đổi này đã ở trong lòng bàn tay. Vì tậy, chúng tôi đã cảnh báo trên cấp độ hành tin, những người đã gắn bó với nhau hoạt động của mình với những người anh em Agarthan của chúng tôi, để sẵn sàng tư vấn các cộng đồng cư trú mà không phải hoảng sợ, mà để sẽ nhìn thấy niềm vui của những gì đang bắt đầu xảy ra.

Thế giới của bạn phải được thay đổi từ một lĩnh vực phản bội và xung đột thành một sự quản trị thực sự của người dân, hài hòa và hòa hợp. Hệ thống tài chính mới được thiết kế để mang lại sự thịnh vượng chung, cứu giúp và chia sẻ cho tất cả mọi người. Tuy nhiên đây chỉ là khúc dạo đầu cho sự chuyển đổi kỳ diệu đã được lên kế hoạch, bao gồm một thông báo công bố thông tin chính thức về sự hiện diện của chúng tôi.

Chúng tôi tin tưởng rằng các sự kiện trong thời gian cuối cùng sẽ di chuyển thế giới của các bạn ra khỏi sự khống chế của Cabal bóng tối. Ý định của chúng tôi là đảm bảo rằng sự thay đổi này sẽ xảy ra một cách dễ dàng và thuận lợi nhất có thể. Chúng tôi đã sử dụng khả năng và công nghệ của chúng tôi để ngăn chặn nỗ lực đe dọa các hành động chống lại. Thế lực bóng tối hiểu những gì chúng tôi đang làm, và biết là nó đang trong tình trạng bất lực để làm thay đổi kết quả cuối cùng. Vì vậy chúng ta có thể không hoàn toàn hiểu lý do tại sao mọi việc đang kéo dài thời gian này trong căng thẳng.

Cộng sự liên lạc của chúng tôi tại mọi cấp độ của tổ chức bóng tối đã có thông tin về sự sợ hãi đang tăng lên xung quanh những người chịu trách nhiệm của các tổ chức này. Chúng tôi đã theo dõi các chương trình của bóng tối và biết rằng các âm mưu của họ đang ngày càng vô ích. Nhưng họ vẫn tiếp tục, nỗi sợ của họ chắc chắn bắt nguồn từ một lịch sử lâu dài, khó chịu, họ chia sẻ với các Anunnaki, và dựa trên kinh nghiệm của họ với những gì họ đã làm. Họ sợ bị trả thủ cho những tội ác của họ gây ra. Mối lo ngại này chúng tôi cũng đang làm việc để xua tan nó đi.

Xin chào. Chúng tôi là cấp độ Minh sư ( Master) của các bạn! Chúng tôi đến mang theo tin tức. Hiện nay, thế giới của bạn đang trong sự kìm kẹp của một trận chiến giữa ánh sáng và bóng tối. Những tổ chức bí mật và các nhóm cá nhân từ những người thực sự muốn thay đổi thế giới đi ra từ bóng tối đã gia nhập lực lượng và đã ban hành một loạt các quy phạm pháp luật đầu tiên. Các bước đầu tiên để có một số lượng người lớn tuổi thiêng liêng từ dòng truyền thừa cổ xưa của cả Đông và Tây tạo ra một quy định có lợi. Các quy định này đang thiết lập một tiền lệ pháp lý cho việc lật đổ bóng tối. Hệ thống pháp luật toàn cầu của bạn hiện tại dựa vào luật pháp La mã cổ đại và phong tục của các bộ lạc cổ xưa, những nền tảng của hệ thống pháp luật toàn cầu hiện nay. Điều anfy có nghĩa những người ngồi vị trí cao của pháp luật theo quy chế cổ xưa đang hỗ trợ sự thay đổi quản lý toàn cầu.

Sự tiến bộ này cùng với các sự sụp đổ sắp xảy ra trên toàn cầu của hệ thống kinh tế thế giới đã đưa Cabal một thông báo rằng triều đại kéo dài của họ đã thực sự đi tới lúc kết thúc. Bóng tối từ lâu đã được sử dụng như một công cụ để thiết lập nên tính hợp pháp của sự trao quyền của Đức giáo hoàng phục vụ cho sự cai trị đen tối của họ. Trong thực tế, nền tảng cho tính hợp pháp để thời gian cai trị của Đức giáo hoàng đang được gỡ bỏ. Thật vậy, tất cả những tuyên bố đó là cơ sở cho tính hợp pháp của một nhà nước mới.

Chúng tôi đang tấn công Cabal theo nhiều mặt: Kinh tế - Tài chính, Pháp lý, và chúng tôi tự tin rằng chiến lược của chúng tôi sẽ nhanh chóng mang lại một thiên niên kỷ mới xóa tan sự khủng bố đã tồn tại trên Trái đất một thời gian quá dài lâu.

Bạn đang nhìn thấy rất nhiều vụ kiện đang được thực hiện trên toàn cầu như 1 kết quả, đó là một phần của những gì chúng tôi đang làm. Số lượng tuyệt vời của nợ đã trở thành có hiệu lực với các thế lực bóng tối. Trong thực tế, khoản nợ này có thể được loại bỏ một cách nhanh chóng, hợp pháp khi các hình thức quản trị mới được thay thế. Bóng tối sử dụng nợ để đe dọa các quốc gia trên thế giới của bạn và yêu cầu các biện pháp khắc khổ nghiêm ngặt để tạo ra một nhà nước chuyên chế ngày càng bảo thủ và không thể chấp nhận được. Nghị định thiêng liên AEON đã nếu ra thời gian và một lần nữa nói rằng đó là thời gian cho hành động và một lĩnh vực mới của ánh sáng được thể hiện.

Những gì chúng tôi đang làm là sự đưa vào những gì Đấng tối cao yêu cầu chúng ta làm. Chúng tôi đã tập hợp xong một nhóm các cá nhân lấy cảm hứng từ người phía bóng tối và các cấu trúc xấu xa của họ. Chuẩn bị cho chúng ta để di chuyển về phía ý thức có đầy đủ và thực tế tốt đẹp cho tất cả chúng ta.

Hôm nay chúng tôi tiếp tục thông báo cho các bạn càng nhiều càng tốt, trong các khó khăn đang có thì các bạn đang tiến lên về phía trước. Liên đoàn Galactic đã đến để di chuyển thế giới của các bạn tiến lên với sự giúp đỡ của chúng tôi. Suy nghĩ về sự rộng lớn của những gì đang được tiến hành và hỗ trợ cho những người đang mang lại tương lai cho Gaia và nhân loại.

Hãy nhận biết. Tất cả chúng ta là một.

Chúng tôi đang cung cấp sự vô hạn sự yêu thương không bao giờ kết thúc của vũ trụ tới cho bạn. Vì vậy hãy tiến lên.

( Sirian for Be One! and Be in Joy!)

Nguồn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét