Thứ Năm, 11 tháng 10, 2012

Sheldan Nidle's Channeling and more


Được giới thiệu bởi một Big Brother. Từ hôm nay tôi sẽ dịch thêm kênh thông tin của  Sheldan Nidle.

Những bài dịch vẫn còn nhiều thiếu sót, đôi khi có chỗ tôi phải tự luận theo quan điểm hiểu của mình. Rất mong các bạn thông cảm và đóng góp.

Tôi sẽ dịch bài mới nhất trước, các bài dịch cũ sẽ lần lượt lựa chọn để dịch sau. Những loạt bài dịch này trước hết để chính tôi đọc, giúp chính tôi trong quá trình rõ ràng trong tâm thức. Chuẩn bị cho thời điểm Thăng hoa sắp tới. Sau là để có thêm thông tin trong cả mạng lưới thông tin về tâm linh của chúng ta.

Các bạn, nếu các bạn có đọc bài dịch hoặc các bài viết của tôi ở đây. Rất mong các bạn cũng tự chuẩn bị cho mình sự an lạc và tình yêu thương tràn đầy trong trái tim. Để đón nhận tương lai đang tới gần.

Gửi tới các bạn tình yêu thương chân thành.

Thân ái!

PS: Tôi cũng có nhận được nhiều năng lượng tốt từ http://sirianheaven.wordpress.com/ vàhttp://gaiaportal.wordpress.com/. Tôi cũng sẽ dịch thêm từ 2 site này khi có thời gian rảnh. Mong các bạn ủng hộ. VD khi nào muốn quay lại dịch tiếp thì contact để cùng nhau dịch nhé :).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét