Thứ Năm, 11 tháng 10, 2012

Thông điệp từ Salusa - Ngày 10/10/2012


Hiện tại đang rất thuận lợi, dù rằng bạn sẽ có những giai đoạn khó khăn phải đương đầu. Tuy nhiên, nó chỉ là quãng thời gian ngắn ngủ đã được dự đoán và chúng tôi sẽ đảm bảo rằng chúng chỉ gây ra các trở ngại tối thiểu cho bạn thôi. Các đồng minh, những người bạn của chúng tôi luôn biết những khó khăn này là gì để hoàn thành mục tiêu của họ.
Và như mọi khi, chúng tôi đang luôn ở phía sau để hỗ trợ họ. Bạn có thể phản ánh trên thực tế rằng những thay đổi vật lý trên trái đất đã không xảy ra tới các mức độ thảm khốc như các lời tiên tri trước đây. Một số có thể dựa vào sự cố Fukushima, nhưng đó không phải một cuộc tấn công nào cả. Trong thực tế, mặc dù đã có rất nhiều trận động đất nhưng xảy ra ở cấp độ bình thường, không có gì gây hậu quả nghiêm trọng. Chúng tôi đã cùng tất cả đồng minh đang theo dõi chặt chẽ các sự cố như vậy, và đã cố gắng giảm thiểu các tác động của nó.

Chúng tôi sẽ tiết lộ với các bạn nhiều hơn, và trong năm nay bạn đã và sẽ thấy nhiều bằng chứng hơn nữa về sự hiện diện của chúng tôi so với trước đây. Đó là sự mở đầu cho việc công bố thông tin một cách đầy đủ về sự tồn tại của chúng tôi. Điều đó sẽ xảy ra trước khi kết thúc năm nay. Và nó sẽ đánh dấu một sự thay đổi lớn trong ý thức tập thể của bạn, đưa bạn vào thời đại mới. Như bạn đã biết, chúng tôi có nhiều điều để chia sẻ với bạn. Rằng bạn sẽ di chuyển về phía trước trong một bước nhẩy vọt ( leaps and bounds). Đó là quãng thời gian thú vị cho tất cả chúng ta, và những ảo tưởng mà bạn đã sống sẽ được cuấn trôi đi. Từ nhiều mối liên hệ trong vòng 60 năm trở lại đây, chúng tôi đã dần dần thấy bạn trở nên rõ ràng hơn trong sự nhận thức ra chúng tôi. Bây giờ sự hiện diện của chúng tôi được biết đến rộng rãi, dù rằng có thể vài người không nghe nói gì về chúng tôi khi chúng tôi tới thăm trái đất của các bạn.

Khi sự nhìn nhận đã rõ ràng, chúng tôi tới trong hòa bình để giúp bạn. Trở ngại cuối cùng để chấp nhận sẽ được loại bỏ. Những hình ảnh đáng sợ của chúng tôi do một sự cố tình nào đó đã từng chuyển tải sẽ không tiếp tục được thực hiện nữa. Chúng ta đã biết các nhà lãnh đạo thế giới có thể được tin cậy. Và Barack Obama sẽ dẫn đường. Có vẻ như chúng ta sẽ nói rằng đó không dễ để thuyết phục? Nhưng thực sự anh ấy, Obama là một linh hồn với sinh mệnh cao đang chờ cơ hội của mình để bắt đầu một nhiệm vụ thực sự. Anh ấy sẽ lặp lại đoàn kết thế giới trong hòa bình, và thiết lập các kế hoạch cho chúng tôi và đồng minh. Những người hoài nghi sẽ không có thời gian để thấy rằng những điều chúng tôi nói là sự thật. Một khi chúng ta cs thể giải thích nhiệm vụ của chúng tôi để có được sự theo dõi của các bạn nhằm Thăng hoa, ước mơ của các bạn sẽ sớm trở thành sự thật. Luật đối ngẫu (duality-từ này tôi không biết dịch là gì nên tạm dịch như vậy) sẽ trở thành lịch sử và một cuộc sống mới thật tuyệt vời sẽ là của bạn. Nơi hòa bình và hòa hợp sẽ trải khắp và bao phủ trái đất.

Vì vậy bạn đang trong thời gian của những kỳ vọng về tương lại, và chúng sẽ tới như đã được hứa hẹn. Chính phủ hiện tại của bạn vẫn còn đang áp dụng các chính sách thông thường và phủ nhận những gì bạn biết là đúng. Tất nhiên, các phương tiện truyền thông vẫn đang chạy theo lối thông tin này. Tuy nhiên, tất cả sẽ thay đổi, sự thật sẽ được hiển hiện ra. Nhiều người bán linh hồn của mình để chỉ được giữ công việc của họ, và làm như họ đang làm, nói như họ đang nói. Bạn thực sự cần một sự tự do ngôn luận, với một pháp luật công bằng đảm bảo cho bạn được yên tĩnh. Trong tương lai gần sẽ có một sự đánh giá lại pháp luật của các quốc gia và những bất công bên ngoài các quyền của bạn sẽ được gỡ bỏ.

Như bạn thấy, chúng tôi và đồng minh có rất nhiều việc phải làm, nhưng chúng tôi đã có sự chuẩn bị đầy đủ cho tất cả.Chúng ta đã biết nơi nào hành động cần được thực hiện và không có bất kỳ sự chậm trễ nào. Tất nhiên bạn sẽ có sự tham gia vào các hoạt động chung của chúng tôi, và được đảm bảo rằng mọi sự giúp đỡ đều được giúp đỡ. Bởi thời gian đó, thế lực bóng tối đã được gỡ bỏ gần như hoàn toàn. Các công việc có thể thực hiện mà không bị cản trở. Ngôn ngữ khác nhau trình bày không có gì khó khăn chúng ta khi chúng ta đọc và hiểu nhau bằng ngoại cảm. Đó là hình thức bình thường trong liên lạc của chúng tôi. Trong thời gian này, bạn cũng sẽ sử dụng thần giao cách cảm một cách hiệu quả hơn, và ngôn ngữ nói tự nhiên sẽ biến mất. Bằng chứng trong quá khứ sẽ thấy rằng chúng ta đã biết câu hỏi của bạn hình thành trong tâm trí của bạn và trả lời chúng trước khi chúng được nói ra.

Tương lai của bạn là để được như chúng tôi, và bạn sẽ trở thành một công dân của Galactic với tất cả đặc tính như chúng tôi bây giờ. Ví dụ chúng tôi không có các trải nghiệm về mệt mỏi như bạn, bởi vì chúng tôi đang hoạt động với một rung động cao hơn. Tuy nhiên, chúng tôi có thể thực hiện các biện pháp trẻ hóa mình nếu muốn. Chúng tôi cũng có các thức uống có nhiều nguồn năng lượng, mặc dù vẫn luôn có nhiều nguồn năng lượng xung quanh chúng tôi. Trong thực tế của một cơ thể nhẹ hơn hoạt động với rung động cao hơn trong một chiều kích cao hơn, bạn sẽ koong có nhu cầu cho đầu vào của các loại thực phẩm chức năng. Bạn sẽ ăn uongs rát nhẹ nhàngđể thư giãn như bất cứ điều gì khác. Chúng tôi có những gì bạn xem như là nước uống trái cây, rất bổ dưỡng, nhưng không phải là rượu. Chúng tôi nhìn thấy rượu như một chất độc đưa vào cơ thể, và bạn không thể tìm thấy nó trong cuộc sống của chúng tôi. Bạn sẽ không có yêu cầu về thực phẩm nặng khi bạn như chúng tôi, và chắc chắn là không có thịt của động vật.

Trong chiều kích cao hơn, bạn sẽ tận hưởng được một sức khỏe đáng ngạc nhiên. Bạn sẽ hiểu rằng bạn sẽ không cần uống thuốc hay phẫu thuật gì cả. Vì các phương pháp của chúng tôi tiên tiến hơn rất nhiều. Chúng tôi sử dụng mầu sắc và âm thanh để chữa bệnh, hiệu quả hơn rất nhiều và koong có các ảnh hưởng phụ liên quan nào. Chờ cho đến khi các thành phố của ánh sáng (Cities of Light) xuất hiện trên Trái đất, và bạn sẽ có các kinh nghiệm cho chính mình chính xác như những gì chúng tôi đã mô tả, thậm chí hơn nữa. Chúng tôi rất vui mừng cho bạn và những gì bạn sẽ được hưởng khi chúng thực hiện công nghệ của chúng tôi có sẵn cho bạn. Cuộc sống sẽ rất khác nhau từ những gì bạn đang có bây giờ, và nó đang chờ đón bạn.

Chúng tôi đã có thể tiến về phía trước nhanh hơn nữa so với thời điểm hiện tại. Nhưng các biểu thức của các bạn bây giờ là: "hãy chờ đợi để có được những điều tốt nhất". Trên trái đất, bạn gặp rất nhiều căng thẳng do các nghĩa vụ của chính bạn, và nhờ tốc độ của nó mà cuộc sống phát triển. Nhưng tất cả điều đó sẽ biến mất và không tồn tại trong một xã hội mang lại hòa bình và hòa hợp liên tục. Dù không có việc làm như bạn ghi trong mô tả nghề nghiệp, nhưng bạn sẽ làm những gì bạn thích để đóng góp lợi ích cho tất cả mọi người. Bạn sẽ thấy rằng bạn có quyền tự do nhiều hơn để tự quyết định phải làm gì với cuộc sống của bạn, và vì mức độ của bạn cao hơn, bạn sẽ lựa chọn một cách có trách nhiệm.

Tôi SaLuSa từ Sirius, và tất cả các thành viên của liên đoàn Galacitc Ánh sáng. Tôi mong tất cả các bạn trải qua một quá trình chuyển đổi hạnh phúc và một kinh nghiệm tuyệt với với việc Thăng hoa. Toàn bộ vũ trụ sẽ thấy và gửi cho bạn tình yêu bao la để giúp bạn trên hành trình của mình. Trong thời gian tới bạn sẽ gặp gỡ lại bạn bè và gia đình từ xa của bạn.

Cám ơn bạn SaLuSa

Mike Quinsey.

Nguồn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét