Thứ Năm, 18 tháng 10, 2012

Thông điệp từ Salusa - Ngày 17/10/2012


Bạn có nhận ra rằng năm nay là một năm đặc biệt? Bạn đã phát triển ý thức nhiều hơn những năm qua. Và nếu để so sánh về việc cân bằng với năng lượng tối như mọi năm, thì năm nay năng lượng ánh sáng trong bạn đã tăng lên rất nhiều?
Việc này đã và đang giúp chấm dứt ảnh hưởng kéo dài của Bóng tối, những người chỉ có thể hy vọng tạo ra sự sợ hãi, và trì hoãn sự thất bại không thể tránh khỏi của họ.

Họ sẽ không hoàn thành nhiệm vụ của mình. Nhưng bây giờ chúng tôi hoàn toàn có thể làm chủ họ và bảo vệ đồng minh của chúng tôi. Loại bỏ họ chỉ còn là một phương thức đơn thuần. Họ sẽ có thể tìm đến các Reptilians để xin tư vấn, và đó chỉ là một hành động yếu ớt trong các hành động mà họ có thể làm được. Nó có nghĩa là tuần lễ cuối cùng trước khi Thăng hoa sẽ không xảy ra các thảm hoạ như các dự đoán cũ đã được tiên đoán. Với sự hiện diện của Liên đoàn Galactic của Ánh sáng, tổ chức có thẩm quyền để ngăn chặn những thảm hoạ lớn, bạn sẽ có một chuyến đi khá thoải mái cho phần còn lại của cuộc hành trình này.

Trong khi đó, chúng tôi kêu gọi tất cả các công dân ánh sáng ( lightworker) không nghỉ xả ngơi hoặc thư giãn để bóng tối có thể giả mạo và tạo ra các sự thay đổi trong cộng đồng của chúng ta. Có rất nhiều điều bạn có thể làm ở cấp địa phương để giúp khôi phục lại chủ quyền của bạn, và chúng tôi lưu ý rằng các bạn nên có những động thái để trở nên độc lập hơn. Chúng tôi biết phương pháp này sẽ là nền tảng cho những gì để các bạn làm theo, khi bất kỳ luât pháp ở đâu đang lấy đi quyền lợi của bạn. Sự xảo quyệt của Bóng tối đã dần dần được giảm đi mà bạn không cần thực hiện như những gì đáng ra phải làm. Như bạn biết bây giờ, bạn đang có tất cả. Không còn lâu nữa, bạn sẽ được giải thoát khỏi những gì họ đã điều khiển và lấy đi tự do của bạn.

Một sự tiến bộ chậm đang diễn ra trên Trái đất, tuy nhiên mọi việc đang đi đúng hướng. Bạn sẽ không phải chờ đợi lâu hơn nữa khi sự kiện báo hiệu rằng thời gian kết thúc đang thực sự diễn ra. Chúng tôi biết bạn từng mong mỏi cho sự hiện diện của chúng tôi trên Trái đất nhiều năm trước đây. Tất cả những gì bạn đã từng nghe thấy đang chờ đón bạn, và các vấn đề từ lâu đã vượt qua giai đoạn mà bóng tối có thể ngăn chặn chúng. Những gì bạn đã đạt được cho đến nay khi chưa có chúng tôi thật sự đáng được chú ý, và các bạn vẫn sẽ thức tỉnh, kể cả không có chúng tôi. Sự xuất hiện của chúng tôi sẽ dễ dàng hơn nhiều khi có các bạn. Chúng tôi vẫn đang nói chuyện với các nhà lãnh đạo của các bạn về việc này. Rõ ràng chúng tôi muốn làm điều gì đó với họ, nhưng chúng tôi đã có thiết lập khung thời gian riêng cho việc này. Nếu cần thiết, chúng tôi sẽ làm việc riêng rẽ để đảm bảo sự công khai diễn ra mà không có chậm trễ quá nhiều.

Chúng tôi có nhiều sự ngưỡng mộ với những công dân ánh sáng ( lightworker), những người đã làm việc chăm chỉ. Đối với tất cả mọi người khi kết thúc trong thế giới nhị nguyên sẽ thấy gần gũi nhau hơn. Họ sẽ biết rằng công việc khó khăn của họ đã được đền đáp. Cống hiến của họ sẽ được khen thưởng khi họ biết họ đã đạt được nhiều sự khác biệt. Họ cũng biết rằng họ đã giúp bao nhiêu linh hồn trên đường tiến hoá cùng họ. Sau khi Thăng hoa, cuộc sống sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều, sẽ không có xung đột hoặc tiêu cực để đối phó. Nếu bạn có thể tưởng tượng về linh hồn, bạn sẽ có trải nghiệm để biết rằng nó tuyệt vời như thế nào. Sau đó bạn cũng sẽ có những đáp ứng với anhchij em của bạn từ bên trong Trái đất đã từ lâu di chuyển vào ánh sáng. Sẽ thực sự là một thời điểm của lễ kỷ niệm tuyệt vời và tự nhiên. Chúng tôi cũng sẽ là một phần của quá trình đó.

Bạn có thể mệt mỏi và lo lắng khi di chuyển ra khỏi thế giới nhị nguyên. Nhưng bạn có trực giác, nên bạn sẽ biết hành trình của bạn đã được hoàn thành hay chưa. Những ngày cuối cùng sẽ khá bận rộn cho một số người, những người vẫn còn nghiệp để phải hoàn tất. Làm những gì bạn biết là đúng và bạn có thể đảm bảo không có bất kỳ rung động cũ nào có thể quay trở lại với bạn. Điều này có khả năng áp dụng cho bạn theo một cách rất riêng, và nếu bạn không chắc chắn về nó. Hãy cố gắng tìm thấy câu trả lời qua những khoảng thời gian im lặng. Trong thực tế, bạn có tất cả các kiến thức từ bên trong, nhưng bạn không biết và không thường xuyên sử dụng nó. Đơn giản chỉ cần đảm bảo rằng bạn sẽ kết nối được với các linh thể bậc cao hơn, thay vì chẳng kết nối với bất kỳ cái gì. Khi trải qua các sự việc như thế, bạn sẽ tiến tới một mức độ khác cao hơn.

Sức mạnh trên thế giới vẫn còn nằm trong tay các bạn. Đó là lý do tại sao các tổ chức như Illuminati đã cố gắng lấy đi các quyền của bạn bằng các phương cách sai trái lầm lạc. Tư tưởng là mạnh mẽ, nhưng nó cần được hỗ trợ bằng sự tự tin nếu bạn muốn có bất kỳ cơ hội đạt được mục tiêu nào. Trong một khoảng thời gian bạn đã đóng góp cho các phong trào hoà bình khác nhau, và điều đó đã được thực hiện rất nhiều để đạt được mục đích. Hoà bình trên thế giới phải đến, và nó đã được báo trước từ rất lâu. Chiến tranh giống như 1 nạn dịch hạch và đã mang đủ đau khổ và nợ nần đến các quốc gia có liên quan. Hãy suy nghĩ về số lượng các gia đình bị mất mát bởi hành động vô nghĩa này.

Chúng tôi có thể cho bạn biết rằng những người phục vụ cho đất nước của họ đang trở nên thất vọng bởi những gì họ đang trải qua. Cũng như việc tăng số lượng những người muốn rời khỏi việc phục vụ trong quân đội. Chiến tranh là trò chơi tàn bạo và đã tàn phá nhiều hơn là tăng cường sự tiến bộ khoa học công nghệ. Giống như mọi thứ khác không có chỗ đứng trong tương lai, nó không thể duy trì sự tồn tại. Bạn biết đấy, chúng tôi đã cố gắng trong việc đưa vào năng lượng ánh sáng, để đạt được nền hoà bình trên thế giới sau này. Thứ mà bạn sẽ có và sẽ giữ mãi về sau. Bạn sẽ được sống trong sự hợp nhất hoàn toàn và hưởng một tiêu chuẩn sống tốt, không có đói nghèo hoặc các ham muốn, không bao lực.

Tất nhiên, sự bình yên của chúng tôi nói là về bạn, và sẽ đến nhanh hơn bạn có thể dự đoán. Chúng tôi đã được làm việc với các cơ quan của bạn trong một thời gian dài để đưa vào áp dụng.

Tôi Salusa từ Sirius, cám ơn những người làm việc siêng năng và trung thực để mang lại tự do.

Cám ơn bạn Salusa,

Mike Quinsey.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét