Thứ Ba, 23 tháng 10, 2012

Thông điệp từ Salusa - Ngày 22/10/2012


Chúng tôi rất vui khi thấy các bạn biểu tình đòi quyền lợi của mình. Đó là lời nhắc nhở kịp thời cho chính phủ của các bạn mà họ đang có nhiệm vụ phải phục vụ người dân. Số lượng linh hồn mang nhiều yêu thương trong họ là ít, và đó là lý do tại sao sự thay đổi sâu rộng phải diễn ra.


Nạn tham nhũng và thói tham lam như một căn bệnh ung thư, được chấp nhận bình thường trong xã hội. Trong tương lai, bạn sẽ tham gia nhiều hơn trong việc ra quyết định, hoặc được tham khảo ý kiến trước khi quyết định đó được đưa ra. Rõ ràng bạn cần sự giúp đỡ để có các loại quyền từ một người dẫn đường, những người có tầm nhìn xa và sự hiểu biết đưa bạn vào thời đại mới. Cabal cuối cùng sẽ là không phù hợp để tồn tại và không thể cản trở hoặc gây ảnh hưởng tới những gì sẽ xảy ra.

Tuổi linh hồn ( Spiritual) của đã được bắt đầu từ rất lâu và đang tiến bộ nhanh chóng. Hãy tưởng tượng sẽ tuyệt vời thế nào khi bạn có thể tin tưởng tất cả những người xung quanh bạn. Bởi bạn biết rằng họ là chính mình. Tình yêu và ánh sáng sẽ tràn ngập khắp nơi, sẽ không có nghi ngờ rằng bạn đã đến trong một chiều kích cao hơn. Cuộc sống sẽ là một sự tương phản lớn với những gì bạn đang có bây giờ, và sẽ không thể so sánh được. Để sống trong hoà bình mà không có bất kỳ mối đe doạ nào là một cảm giác tuyệt vời của niềm vui và sự tự do. Các vấn đề về sức khoẻ và thách thức tồn tại đơn thuần đang bao vây bạn trong chiều kích 3D, nó sẽ không còn là một yếu tố trong cuộc sống của bạn nữa. Rất khó để truyền tải cảm xúc hạnh phúc tuyệt đối, hãy để trải nghiệm của bạn trả lời.

Tâm trí của những người đã phản đối sự tiến hoá của bạn nhằm ngăn chặn quá trình Thăng hoa, bởi họ thiếu sự hiểu biết đơn giản, thiếu tình yêu của chính họ. Tuy nhiên, vẫn có ánh sáng từ Thượng đế  (Godspark) chảy trong họ, ngay cả khi nó đã rất mờ nhạt, nhưng một ngày nào đó, nó sẽ lại sáng lên. Họ có cùng cơ hội để Thăng hoa như bao linh hồn khác, và Thượng đế sẽ đón chào họ về nhà như mọi người . Tất cả các bạn sẽ cùng bắt đầu lại, nhưng khi bạn đã quyết định con đường riêng của mình thì một số kinh nghiệm sẽ bị nhấn chìm bởi các rung động thấp hơn. Sẽ luôn có một cách để trở về với Ánh sáng, nhưng ở chiều kích thấp hơn, các bạn bị rơi vào các hành trình khó hơn. Tuy nhiên, bất kỳ linh hồn nào cũng đều có những tình nguyện viên sẵn sàng hướng dẫn họ quay trở về.

Trong tương lai, Liên đoàn Galactic Ánh sáng của chúng tôi sẽ làm việc với các linh hồn Thăng hoa, cho đến khi bạn giống như chúng tôi. Sau đó, bạn sẽ trở nên rất độc lập và quyết định tương lai của mình, nhưng điều đó không có nghĩa rằng chúng ta sẽ mất liên lạc. Chúng tôi sẽ theo nghĩa đen mà chỉ ra rằng, bất cứ lúc nào bạn nghĩ tới chúng tôi, chúng tôi sẽ liên kết với bạn. Thật vật, như chúng ta đã chỉ ra rằng bạn có thể tham gia với những người bạn trong một mức độ ý thức tương đương. Kinh nghiệm của bạn là không giới hạn, thậm chí di chuyển đến một vũ trụ khác để mở rộng sang lĩnh vực mới cũng là điều dễ dàng. Trên trái đất, rõ ràng là bạn bị hạn chế quá nhiều, với mức độ thấp của ý thức. Bạn đã mất sự liên lạc với bản thể bậc cao của mình. Kết quả là sự thật về con người bạn bị che mờ bởi những ảo ảnh trong thế giới 3D.

Bạn đang trở về để chứng kiến sự khởi đầu của cuộc sống mới, và sự kết thúc trong hỗn loạn của cuộc sống cũ. Bạn sẽ không bỏ lỡ kết quả cuối cùng như những thay đổi sâu rộng, và mọi người sẽ bị ảnh hưởng theo. Tất cả các linh hồn sẽ đạt được những gì họ mong muốn, và hầu hết đã được thực hiện bởi tự do ý chí của mỗi người. Đó là lý do chúng tôi yêu cầu bạn rằng, không tìm mọi cách để thay đổi ý chí của bất kỳ linh hồn nào, hãy để họ hài lòng với tự do ý chí của họ. Thực tế là chính bạn cũng không thể di chuyển lên cao quá so với rung động cho phép của bạn. Bạn sẽ ở lại mức độ nào mà bạn cảm thấy thoải mái nhất.

Chúng tôi đã sẵn sàng để đảm bảo bạn sẽ được tham gia trong thời gian Thăng hoa. Sự tham gia của chúng tôi sẽ sớm rõ ràng hơn, và bạn biết rằng chúng tôi đã đang giữ gìn hoà bình trên Trái đất. Chúng tôi sẵn sàng để tham gia nhiều hơn và giúp đảm bảo rằng các đồng minh của chúng tôi có thể thay đổi nhiều hơn nữa mọi việc trong kế hoạch. Cuộc bầu cử tổng thống Mỹ là một đầu mối quan trọng, việc này sẽ xác lập sự thay đổi có lợi cho người dân. Hãy chờ xem kết quả và nó sẽ là một chiến thắng cho Ánh sáng.

Từ ngay sau đây, mỗi tuần trôi qua chúng tôi sẽ tiết lộ một vài vấn đề của các sự việc đang diễn ra. Những sự kiện cần thiết để mang lại hoà bình cho thế giới của bạn. Không có gì xảy ra mà chúng tôi không biết, ngay cả khi nó nằm ngoài tầm mắt của chúng tôi. Chúng tôi biết mục đích thực sự của các quốc gia khác nhau bất kể những gì họ đã công bố công khai ra bên ngoài. Trong thực tế, chúng được chia thành nhóm những người khuyến khích chiến tranh và những người tìm kiếm hoà bình ngay cả khi quá khứ của họ cho thấy điều đối lập. Những gì đang xảy ra là khi ánh sáng chiếu rọi với rung động cao hơn tới trái đất, người dân và các quốc gia được đánh thức bởi sự thật. Đó là một động thái mạnh mẽ để đoàn kết các quốc gia với một mong muốn hoà bình. Các kế hoạch hiếu chiến đang ngày càng bị cô lập, và không có nhiều sự hỗ trợ, đã và đang phải cam chịu thất bại.

Tôi Salusa đến từ Sirius. Thấy rằng các phong trào hoà bình khác nhau đến với mọi người nhiều hơn bao giờ hết. Đó là sức mạnh nẩy nở của mọi người, điều đó sẽ mang lại kết quả như mong muốn. Nó cũng được thúc đẩy bởi sự tăng cường liên tục năng lượng ở rung động cao đến từ bên ngoài Trái đất của các bạn. Như chúng ta đã thường nói, bạn đã chiến thắng trong các trận chiến với Thế lực bóng tối.

Cám ơn bạn Salusa

Mike Quinsey.

Nguồn ở đây các bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét