Thứ Hai, 26 tháng 11, 2012

Motherships

Có điều tôi muốn chia sẻ với các bạn. Điều này đã được nhắc đến nhiều trong các thông điệp gần đây. Và đó không phải là chuyện bông đùa. Một số người đã được lên tầu mẹ ( Motherships), tuy nhiên không phải ai cũng nhớ khi quay trở về.


Tôi cũng vậy, tôi không nhớ hoàn toàn. Vì vậy tôi không thể nói cho các bạn biết về hình dáng bên ngoài. Nhưng tôi có thể nói về nội thất bên trong cùng nội dung tôi đã được chia sẻ.

Tôi được ở trong một phòng rộng, với mái hình vòng cầu thấp. Mọi thứ sáng mầu, mầu trắng hoặc hơi trắng ngà. Có một màn hình lớn, thật lớn ở phía trước. Tôi nghĩ phải rộng tới 500 inch. Trước màn hình có 1 bục như bục giảng giáo viên ở trường. Phía dưới các xa khoảng trống là những dãy máy tính xếp như cá hộp. Điều lạ lùng là những máy tính này nhìn hình dáng rất cổ. Như những máy tính thời 486, 586 xa xưa với màn hình annalog. Mỗi người một máy tính, và tôi được dẫn vào ngồi 1 máy.

Ngồi cạnh tôi là một cô gái lớn tuổi, chúng tôi không nói gì với nhau, chỉ cười thay cho lời chào hỏi. Màn hình lớn bắt đầu với những đồ thị và từ ngữ tôi không hiểu. Trên màn hình nhỏ diễn ra thứ gì đó như 1 games của trẻ con. Nhưng tôi có vẻ hiểu ra, đó là sự thay đổi của Trái đất, và thứ gì đó thay đổi của chính chúng ta.

Tôi bị ngắt ra khỏi đột ngột, hoặc giả phần sau tôi đã quên mất dù cố nhớ lại.

Đó là tất cả những gì tôi có thể kể lại.

Bạn có thể nghi ngờ rằng đó là nơi nào khác không phải Motherships. Tôi cũng chẳng thể giải thích với bạn tại sao, vì chẳng có chỗ nào để biển như thế cả. Tôi chỉ cảm nhận được đó chính là Motherships mà thôi.

Tôi cũng chắc chắn rằng nhiều người trong số chúng ta đã được đặt chân lên đó. Được học hỏi và mã hoá thông tin bên trong. Chỉ đợi tới lúc để kích hoạt.

Chúc các bạn một ngày an lành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét