Thứ Sáu, 9 tháng 11, 2012

Thông điệp từ Salusa - Ngày 09/11/2012


Sự chờ đợi lâu dài với nhận thức của Obama đã đạt được thành công, và ông ta là người đàn ông của công việc. Giống như mọi linh hồn khác, ông làm việc để hướng tới thời điểm này trong cuộc sống của mình, để đạt được mục tiêu kế hoạch linh hồn của ông đã vạch ra.


Ông sẽ sớm thiết lập và có thể đi trước những thay đổi mà ông biết là cần thiết để thúc đẩy con người đi lên phía trước. Chúng tôi đã được liên lạc thường xuyên với anh ta và ông đã thường xuyên được giới thiệu tóm tắt vai trò của mình là gì. Một vài hành động pháp lý được thực hiện sẽ thấy những khởi đầu thực sự của việc loại bỏ các thành viên hàng đầu của Illuminati. Điều đó sẽ có hiệu quả loại bỏ các vết tích cuối cùng của quyền lực mà họ nắm giữ. Sau đó sẽ có kế hoạch tổng quát những gì sẽ xảy ra với các cấp thấp hơn của bóng tối.

Chúng tôi yêu cầu bạn nỗ lực không ngừng tăng cường và lan truyền ánh sáng đi khắp nơi. Như một ý thức tập thể, điều này cần được khuyến khích mở rộng và hỗ trợ không ngừng lẫn nhau. Để nói rằng ít nhát, đó sẽ là một sự thực tỉnh khi sự thật bắt đầu được công bố và chúng tôi muốn nó có một ảnh hưởng tích cực để không gây ra sự sợ hãi nào cả. Con người không thích thay đổi cảm giác rằng có gì đó đe doạ tới sự ổn định thoải mái của họ với những gì họ đã biết, với những đồ vật họ đang sử dụng. Tuy nhiên, không còn nhiều thời gian để tới lúc chúng tôi giao tiếp một phần với các bạn, và tiến tới công khai giao tiếp với các bạn. Nhưng chúng tôi muốn được nhìn thấy những gì chúng ta đang có. Sự hiện diện của chúng tôi sẽ sớm vượt qua mọi nỗi sợ hãi về chúng tôi, vì nó sẽ được nhìn thấy rằng chúng tôi tới trong hoà bình, với vai trò đại sứ.

Chúng tôi vẫn còn yêu cầu quân đội của các bạn không bắn vào chúng tôi, khi chúng tôi di chuyển tự do trên bầu trời của bạn. Mặc dù chúng tôi có thể tránh được mối nguy hiểm đó, nhưng chúng tôi muốn có sự gần gũi với các bạn, và liên lạc với các bạn mà không có bất kỳ nguy cơ nào làm hại các bạn. Những người bạn trong thế giới tâm linh đã lưu ý chúng tôi xuất hiện thường xuyên hơn tại nơi tụ họp của những người truyền bá ánh sáng, để từ đó, nó được lan toả mạnh hơn. Đó là cách chúng tôi không chỉ bảo vệ bạn, cũng như bao bọc bạn trong ánh sáng nhiều hơn để tất cả có liên quan được nâng lên cao hơn nữa. Đây là kinh nghiệm của bạn tại hội nghị Sedona, và một số bạn đã bị choáng ngợp bởi nó. Chỉ cần tưởng tượng nếu mọi ngày đều như nhau, mỗi ngày bạn có thêm được một chút kinh nghiệm. Bạn sẽ sớm chạm vào những rung động cao hơn và đó là một cảm giác thật tuyệt vời.

Tháng này là một trong những tháng năng lượng đầu vào sẽ liên tục tràn đầy, nâng cao rung động của bạn lên cao và cao hơn nữa. Mỗi linh hồn sẽ cảm thấy những ảnh hưởng theo cách này hay cách khác. Những người bạn của bạn và chính bạn đã đang tìm cách đi dọc theo con đường của thời điểm Thăng hoa để sớm hấp thụ nó dễ dàng hơn. Đối với những người chưa có nhiều kinh nghiệm, thạt khó khăn khi cơ thể chưa được chuẩn bị để đón nhận. Họ sẽ cảm thấy bối rối và không hiểu điều gì đang diễn ra. Đó là thời gian để tự mình thư giản, lắng đọng. Đối lập với kẻ thù của bạn, lấy sự căng thẳng để chuẩn bị. Những hành động cuối cùng của bóng tối là tạo ra các cảm giác căng thẳng, đưa vào các bạn các cảm xúc tiêu cực, để ánh sáng có thể bị ngập lụt, và bạn không thể nhận được.

Các đồng minh của chúng tôi đang có thêm động lực hơn bao giờ hết, và có thể đi trước với những kế hoạch đã có từ lâu. Họ có thể vì nó mà cho phép di chuyển tất cả chúng ta về phía trước. Cũng giống như bạn, chúng tôi đã háo hức chờ đợi thời điểm này khi các hành động có thể được bắt đầu. Chúng tôi phải cảm ơn tất cả các Lightworkers vì những cống hiến của họ. Bây giờ bạn xứng đáng để gặt hái những lợi ích từ công việc của bạn, và sớm thôi bạn sẽ được thưởng thức những thay đổi mà bạn đã có một vai trò thật sự tích cực. Thế giới nhị nguyên đang mờ dần để thay thế bằng sự tự do và hoà bình cho tất cả mọi người.

Tại thời điểm này, nó là một trường hợp "chờ và xem" những thứ sẽ diễn ra như thế nào. Tập trung của chúng tôi là thay đổi chính phủ để cho phép đại diện của chúng tôi đã chọn và được xác định tăng tốc về phía trước với công việc của họ. Điều đó sẽ dẫn tới nền tảng cho các đơn vị, cơ quan có thẩm quyền mới mang lại lợi ích tốt nhất cho bạn từ trong tận trái tim. Chẳng bao lâu nữa bạn sẽ có thể tin tưởng những người được trao quyền để đưa ra quyết định thay cho bạn. Sẽ không có môi trường kinh doanh đi song hành với giả dối. Bạn đã thu hút rất nhiều ánh sáng đến trái đất để thiết lập những rung động cao.

Trong tương lai khi bạn chọn lãnh đạo của bạn họ sẽ là những người được đánh giá cao về tinh thần phát triển. Khôn ngoan đứng đầu, và quản lý bằng sự đồng ý và quyết định bằng tình yêu. Tất cả sẽ mang đến niềm vui và hạnh phúc. Không một linh hồn nào có động cơ thầm kín trong trái tim, tâm trí họ, tất cả đều là những gì tinh khiết của ánh sáng. Trong công ty của những linh hồn yêu thương, những buổi lễ liên tục với các vị thần là điều hết sức bình thường. Mọi thứ bạn mong ước hoàn toàn là của bạn, và cho bạn ,với sức mạnh sáng tạo của riêng bạn, bạn sẽ chẳng cần gì cả. Sau khi sự sống trong thế giới nhị nguyên này suy tàn, thay đổi nghĩa là các bạn sẽ đi ra khỏi thế giới này, khi chân các bạn vẫn đang chạm đất. Cuộc sống sẽ không giống như bất kỳ điều gì bạn đã từng trải qua từ trước tới nay, mọi sự sẽ vượt quá sức mong đợi của bạn.

Các bạn thân mến, vì vậy phần còn lại thật dễ dàng để tận hưởng. Bất kỳ sự bất tiện nào trong những thay đổi diễn ra sẽ ngắn ngủi, và chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ để đảm bảo các bạn được chăm sóc. Có những thay đổi rõ ràng là quá lớn, và chúng tôi sẽ chăm sóc nhiều hơn. Chúng tôi có rất nhiều các công cụ ở đây trong bầu không khí của các bạn, và tầu mẹ (motherships) lớn chỉ cần đi ra ngoài là có thể cung cấp bất kỳ điều gì bạn cần trong thời gian ngắn. Nhiều người trong số các bạn đã tới thăm chúng tôi trong trạng thái mơ màng. Và khi chúng ta có thể tự do đáp ứng, bạn sẽ nhớ các địa chỉ liên lạc mà bạn đã có trong tiềm thức. Liên đoàn Thiên hà của chúng tôi từ anh sáng bao gồm các ngôi sao có nguồn gốc nhân từ. Vì vậy, sẽ có một số cuộc đoàn tụ rất xúc động khi chúng tôi nhận được với nhau, như bạn gặp gia đình thật sự của bạn.

Tôi SaLuSa từ Sirius, và bạn biết rằng các thành viên khác nhau trong Liên đoàn chúng tôi nhìn nhận nhau như một. Trên trái đất, bạn có xu hướng giữ cho gia tộc riêng của bạn, và không dễ dàng như chúng tôi đã và đang làm. Hãy gạt sang một bên những cảm xúc như vậy và vui mừng khi biết rằng bạn là một trong tất cả. Cho tới khi chúng ta gặp nhau, chúng tôi tiếp tục gửi cho bạn tình yêu không giới hạn của chúng tôi cho hạnh phúc của bạn.

Cám ơn SaLuSa.

Mike Quinsey.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét